Phát hiện lon bia Heineken bị thiếu hụt bất thường

(PLO) -  Báo PLVN nhận được thông tin phản ánh của khách hàng Nguyễn Văn Q, ở địa chỉ phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội phản ánh về tình trạng một lon bia mang nhãn hiệu Heineken của Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội chưa được mở nắp, nhưng lượng bia bên trong bị thiếu hụt lạ thường.

Theo ông Q, dịp tết nguyên đán vừa qua ông Q được tặng một thùng bia Heineken 330ml. Trong quá trình sử dụng, ông Q phát hiện một lon bia có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với những lon bia còn lại, mặc dù lon bia này chưa được mở nắp ( không bị thủng – bằng cảm quan mắt thường nhìn ).

Lon bia Heineken mà khách hàng Q phản ánh: "kém chất lượng"
Lon bia Heineken mà khách hàng Q phản ánh: "kém chất lượng"

Trước sự việc như trên, ông Q đã gửi sản phẩm bia Heineken tới tòa soạn báo Pháp luật Việt Nam điện tử, đề nghị làm rõ nguyên nhân trọng lượng lon bia nhẹ hơn bình thường trong khi lon bia chưa được mở nắp.

Để có thông tin khách quan nhất, PV báo PLVN đã liên hệ với Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội – đơn vị phân phối sản phẩm bia Heneiken đề nghị phía công ty làm việc với báo PLVN để tìm hiểu những thông tin trên.

Nắp lon bia chưa bị mở
Nắp lon bia chưa bị mở

Ngày 15/4, đại diện phía Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội đã có buổi làm việc với báo điện tử Pháp luật Việt Nam. Ông Phạm Tiến Quang, Điều hành quản lý đối ngoại của Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương cho biết, nhãn hiệu bia Heineken hoàn toàn không bị làm giả hoặc nhái, và bằng trực quan mắt thường thì có thể khẳng định đây là sản phẩm bia Heineken của Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương.

Theo đó, phía Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương có đề nghị khách hàng cung cấp sản phẩm nghi bị lỗi này cho công ty để về làm công tác kiểm nghiệm. Khách hàng Q đã đồng ý giao sản phẩm cho phía công ty và đợi kết luận cuối cùng.

Trong biên bản được bên Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội lập vào lúc 9h30 phút sáng 15/4/2016 có ghi nội dung: “Lon bia bằng cảm quan nhẹ hơn bình thường, nghi vấn sản phẩm lỗi”. “Lon đã hết hạn sử dụng, bị bóp méo”. Đồng thời phía đơn vị phân phối sản phẩm khẳng định lon bia trên là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội, không phải hàng giả, hàng nhái.

Biên bản tiếp nhận lon bia của Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội
Biên bản tiếp nhận lon bia của Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội

Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội đã tiếp nhận sản phẩm khiếu nại để kiểm nghiệm và phúc đáp lại cho người tiêu dùng và báo Pháp luật Việt Nam.

Đại diện công ty cũng khẳng định, khi có kết luận cuối cùng về lon bia này sẽ có câu trả lời chính thức đến với khách hàng và độc giả của Báo Pháp luật Việt Nam điện tử./.

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin sự việc tới bạn đọc.