Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 kêu gọi các đề cử

(PLO) - Giai đoạn đề cử hiện đang mở rộng cho các ứng viên đến hết ngày 19/4/2019
Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 kêu gọi các đề cử

Đây là năm thứ 5 của giải thưởng Bất động sản uy tín thường niên được tổ chức, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 do Kohler là nhà tài trợ chính.

Các danh hiệu bất động sản hàng đầu ở Việt Nam vinh danh sự xuất sắc trong sự phát triển và thiết kế, đi cùng với sự công nhận Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR) và Phát triển Bền vững. Ngoài ra, chương trình còn ghi nhận những thành tựu mẫu mực trong Thiết kế và Xây dựng, Cộng đồng Xây dựng, Chăm sóc Khách hàng và Công trình Công cộng.

Tổng cộng sẽ có hơn 40 hạng mục tranh tài và các giải thưởng đặc biệt đã phản ánh tiềm năng to lớn của ngành ảnh hưởng như thế nào đến các thị trường bất động sản châu Á lân cận. Các giải thưởng tranh tài sẽ được đánh giá bởi một nhóm chuyên gia độc lập, do chủ tịch Thiện Dương, Giám đốc Điều hành Transform Architecture, tiếp tục với cương vị lãnh đạo hội đồng giám khảo cho mùa giải 2019

Sự kiện năm nay nối tiếp sự thành công của chương trình năm 2018 với 43 giải thưởng đã được trao cho hơn 25 công ty cũng như các đơn vị sự nghiệp nhà nước và tư nhân, bao gồm những cái tên chiến thắng như CapitaLand Việt Nam, KIEN A Corporation, hay thương hiệu mới như Alpha King và SonKim Land Corporation vốn đã giành được danh hiệu “Best Boutique Developer” tại Lễ chung kết trao giải Bất động sản khu vực châu Á năm 2018 tổ chức tại Thái Lan.

Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/6/2019 tại TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm