Giao lưu trực tuyến: Chia sẻ bí quyết cho nhà đầu tư bất động sản cá nhân

(PLO) - Thị trường bất động sản có thực sự đang ấm lên? Thời điểm này có thích hợp để các nhà đầu tư cá nhân đổ tiền vào đầu tư bất động sản? Tất cả những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến trên baophapluat.vn vào 9h sáng thứ 5 ngày 14/7/2016.
Giao lưu trực tuyến: Chia sẻ bí quyết cho nhà đầu tư bất động sản cá nhân

Thị trường BĐS ấm lên cũng chính là cơ hội để các nhà đầu tư cá nhân có thể mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực đang rất hot này. Không ít người có tiền gửi tiết kiệm ở ngân hàng đã chuyển kênh đầu tư sang bất động sản. Nhiều chuyên gia cho rằng, dù được xem là kênh đầu tư sinh lợi nhưng nếu không suy tính kỹ nhà đầu tư rất dễ gặp rủi ro…

Nhận lời mời của Báo Pháp luật Việt Nam, Giáo sư Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Lộc Sơn Hà; Bà Nguyễn Hoài An - Phó giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và tư vấn, Công ty  CBRE Việt Nam sẽ tham gia buổi giao lưu trực tuyến để giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về lĩnh vực đang được nhiều người quan tâm này.

Những thắc mắc của độc giả vui lòng tiếp tục gửi về email: tuvantructuyen.baophapluat@gmail.com, hoặc trong phần bình luận dưới bài viết.

Đọc thêm