Ra mắt tạp chí Luật sư Việt Nam

(PLO) -Tạp chí Luật sư Việt Nam vừa chính thức tổ chức lễ ra mắt và phát hành số báo đầu tiên. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc mừng sự kiện trên.
Ra mắt tạp chí Luật sư Việt Nam
Tạp chí Luật sư Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 98/QĐ-LĐLSVN ngày 20 tháng 11 năm 2013 của Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam (LĐLSVN); được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép hoạt động báo chí số 56/GP-BTTTT ngày 27 tháng 01 năm 2014. Tạp chí có khổ in 20,5cmx29cm, in màu và đen trắng, phát hành hàng tháng trên phạm vi toàn quốc.
Phát biểu tại lễ ra mắt, Ths. Luật sư Nguyễn Minh Tâm (Tổng biên tập Tạp chí Luật sư Việt Nam) cho biết: " Với sự tham gia cộng tác chặt chẽ của các tổ chức, đơn vị cùng đội ngũ cộng tác viên là các luật sư, chuyên gia hàng đầu, tin rằng Tạp chí Luật sư Việt Nam sẽ cung cấp tới bạn đọc những phân tích, nghiên cứu, kinh nghiệm, kỹ năng có giá trị và là nhịp cầu kết nối, góp phần thúc đẩy cải cách tư pháp, nâng cao năng lực hoạt động pháp luật ở Việt Nam.
Được biết, trong quá trình Tạp chí chuẩn bị ra mắt, Ban Biên tập đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành và lãnh đạo LĐLSVN. Đã có hàng trăm luật sư, chuyên gia, bạn đọc cả nước gửi bài cộng tác, đăng ký giới thiệu thông tin, đặt mua Tạp chí và động viên thăm hỏi, tài trợ./.

Đọc thêm