Grow Healthy – Mẹ Việt chia sẻ các chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ biếng ăn

(PLVN) - Bé biếng ăn là nỗi ám ảnh của nhiều bà mẹ. Vậy nên việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe để cải thiện tình trạng biếng ăn của bé là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh. Vậy sản phẩm như thế nào là sản phẩm tốt cho bé? Được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn, Grow healthy như là trợ thủ đắc lực của các bố mẹ trong việc chăm sóc và cải thiện tình trạng sức khỏe của con. Hãy cùng xem chia sẻ của bà mẹ Việt sau khi cho con sử dụng sản phẩm nhé!
Grow Healthy – Mẹ Việt chia sẻ các chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ biếng ăn

Con bị biếng ăn, nỗi khổ không của riêng ai

Chỉ khi làm bố mẹ rồi mới hiểu được nỗi khổ khi bé bị biếng ăn, sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, còi cọc, chậm phát triển hơn các bạn. Sức khỏe của bé không tốt, bố mẹ lo lắng, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt và công việc.

Là phụ huynh có con nhỏ bị biếng ăn, chị Thanh chia sẻ: “Một thời gian dài con mình bị biếng ăn, nhẹ cân, hay ốm vặt, khóc quấy nhiều. Mình cho con đi khám và được biết tình trạng này là do tác dụng phụ của kháng sinh khiến lượng vi khuẩn có lợi ở đường ruột bị tiêu diệt hết. Đây là nguyên nhân phổ biến khiến các bé hay bị rối loạn tiêu hóa. Bác sĩ cũng hướng dẫn mình cách cho con ăn uống, vận động và dùng sản phẩm hỗ trợ để giúp bé ăn ngon hơn.

 

Mình đã tìm hiểu các loại thực phẩm hỗ trợ cho bé thì thấy Grow healthy được rất nhiều bà mẹ tin dùng và chia sẻ cho nhau. Thấy các mẹ đánh giá tích cực về sản phẩm này, mình cũng quyết định mua Grow healthy cho con dùng. Sau khi cho con dùng đều được hơn 1 tuần, mình thấy con ăn ngon miệng hơn, khỏe mạnh hơn, tình trạng ốm vặt cũng được cải thiện. Thấy con ăn ngủ đều, không còn quấy khóc như trước nữa, mình thấy yên tâm phần nào.”

Chuyên gia chia sẻ về Grow healthy chuyên biệt cho trẻ biếng ăn

Grow Healthy hay còn gọi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được công ty TNHH Grow Việt Nam phân phối. Sản phẩm có dạng ống uống rất tiện lợi, dù ở bất kỳ đâu bé cũng có thể sử dụng được mà không bị gián đoạn.

Cách dùng:

Trẻ em từ 6 tháng -6 tuổi: 10ml/lần, ngày 1 lần

Trẻ em từ 6 tuổi-12 tuổi: 10ml/lần, ngày 2 lần

Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: 10ml/lần, ngày 2-3 lần

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, điểm khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm khác đó là Grow healthy bổ sung các vitamin B1 và B6,… các loại Axid amin thiết yếu như taurine, lysine, selenium, mg... tăng sức đề kháng của trẻ, nâng cao thể trạng của trẻ, hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, giúp trẻ phát triển chiều cao cũng như cân nặng đúng tiêu chuẩn. Mùi vị thơm ngon, trẻ dễ uống, tăng khả năng hấp thụ canxi, DHA, các khoáng chất tốt hơn.

Grow healthy hỗ trợ phát triển cho bé
 Grow healthy hỗ trợ phát triển cho bé

Ngoài ra, sự kết hợp của Thymomodulin và Selenium tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, giúp củng cố hệ hô hấp của trẻ hiệu quả.

Đồng thời, thêm giải pháp hỗ trợ cho trẻ bị suy dinh dưỡng, công ty Grow Việt Nam còn có dòng sản phẩm sữa non Grow colostrum. Đây là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ có tình trạng suy dinh dưỡng nặng. Để bé có được thể trạng và sức khỏe tốt, các mẹ có thể kết hợp sử dụng Grow colostrum và Grow healthy cho bé để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, sản phẩm Grow healthy dành cho trẻ biếng ăn đã được phân phối nhiều địa chỉ trên toàn quốc. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng thì các bà mẹ nên liên hệ trực tiếp bên phía công ty để được cung cấp địa chỉ mua tin cậy hoặc có thể mua trực tiếp.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Grow Việt Nam

Thông tin chi tiết và đặt hàng tại:

Hotline : 0981.970.993

Website : https://suanongrow.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/suanongrow

Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm