Chuyên gia Huỳnh Bửu Sơn làm khách mời tại chương trình nestTALK in Business

(PLO) - Ngày 7/9 tới, nest by AIA ( mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng khác biệt và độc đáo) sẽ phối hợp cùng kênh truyền hình tài chính FBNC tổ chức sự kiện nestTALK in Business với chủ đề “Nội tệ và Ngoại tệ trong nền kinh tế Việt Nam”. 
Ông Huỳnh Bửu Sơn
Ông Huỳnh Bửu Sơn

Đây là chương trình thuộc chuỗi sự kiện nestTALK do nest by AIA tổ chức nhằm mang đến cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các nhân vật nổi bật của nền kinh tế, đồng thời cập nhật những thông tin, kiến thức và xu hướng mới đến giới văn phòng và doanh nhân cả nước.

Buổi giao lưu sẽ diễn ra tại lầu 2, Tòa nhà Tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TP. HCM. Góp mặt với vai trò diễn giả, ông Huỳnh Bửu Sơn, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và kinh tế vĩ mô, nguyên thành viên Ban Nghiên Cứu của Thủ Tướng, sẽ đưa ra những phân tích về sự nhất thể hóa tiền tệ tại Việt Nam, cụ thể là việc tồn tại ba loại tiền tệ: tiền đồng, đô-la và vàng. Chương trình cũng sẽ thảo luận về các vấn đề như lãi suất đô-la và huy động đô-la, những cơ sở để tăng lãi suất đô-la và những tác động của việc tăng lãi suất này đến thị trường trong nước. 

Trong khuôn khổ chương trình nestTALK in Business, chuyên gia kinh tế Huỳnh Bửu Sơn còn chia sẻ về những xáo trộn của nền kinh tế khi không thể giữ cho tỉ giá đồng đô-la ổn định và cách Việt Nam duy trì sự ổn định này. Ông cũng đề cập đến xu hướng sử dụng các ngoại tệ khác trong kinh doanh như đồng bảng Anh, đồng Euro, đồng Yên, Nhân Dân Tệ… cùng sự biến động của các loại ngoại tệ này so với đồng đô-la. Thông qua chương trình, khán giả cũng sẽ hiểu rõ hơn về cách các doanh nghiệp trong nước đã và đang sử dụng để ứng phó với sự thay đổi thất thường của tỷ giá ngoại tệ. 

Sự hợp tác giữa nest by AIA và FBNC đã góp phần khẳng định uy tín và vị thế của nest by AIA trong việc đem đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Nhằm tiếp tục cung cấp những thông tin kinh tế hữu ích và giá trị cho người xem, nestTALK in Business sẽ còn được tiếp diễn với nhiều chủ đề hấp dẫn cùng sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế và tài chính cũng như  các nhà hoạch định chính sách trong vai trò diễn giả. Tất cả các chương trình nestTALK in Business do nest by AIA và FBNC tổ chức đều sẽ được phát sóng trên kênh FBNC. 

Với các chủ đề phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sức khỏe, giáo dục, tài chính, làm đẹp, gia đình… mỗi chương trình nestTALK sẽ là một cuộc gặp gỡ thú vị cùng các diễn giả uy tín. 

nest by AIA ra đời vào tháng 3/2015 tại Lầu 2, Tòa nhà Tài Chính Bitexco, TP. HCM và tháng 3/2016 tại Lầu 4, Tháp B, Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, với vai trò là một trung tâm dịch vụ tài chính tiên tiến theo mô hình “one-stop shop”. Hiện nay, nơi này đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới văn phòng tại TP. HCM và Hà Nội.
Không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính và bảo hiểm chuyên nghiệp và hiệu quả, nest by AIA còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ không gian gần gũi và hiện đại, phù hợp để  tìm cảm hứng mới, làm việc, đọc sách, gặp gỡ bạn bè và đối tác, tham gia các sự kiện thú vị. 

Đọc thêm