Kinh doanh thân xác phụ nữ, 7 bị cáo lãnh án tù

(PLVN) - Tòa án nhân dân TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vừa xét xử sở thẩm đường dây môi giới mại dâm do bị cáo Nguyễn Chí Tâm (34 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) và Võ Thị Bích Loan (30 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cầm đầu. Tòa đã tuyên phạt 7 bị cáo tổng mức án là 14 năm tù về tội môi giới mại dâm. 
Các bị cáo tại tòa
Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, từ cuối năm 2017, Tâm và Loan thuê mặt bằng trên đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP Rạch Giá mở nhiều quán cà phê đèn mờ để hoạt động mại dâm. Tại đây, Tâm và Loan chứa hàng chục cô gái bán dâm ở các nơi, khi khách có nhu cầu thì Tâm và Loan sẽ giới thiệu gái bán dâm cho khách với giá "tàu nhanh" từ 350 đến 400 ngàn đồng/lượt. Số tiền thu lợi bất chính, Tâm và Loan cắt phế 40%, số còn lại gái bán dâm được hưởng.

5 bị cáo còn lại được Tâm và Loan thuê để quản lí và chở gái bán dâm đến các điểm đi khách, được trả công mỗi tháng từ 3 đến 4 triệu đồng. Hoạt động mại dâm trá hình quán cà phê của Tâm và Loan bị bại lộ vào tối ngày 7/2/2018, Công an TP Rạch Giá đã bắt quả tang nhiều cặp nam, nữ đang mua bán dâm tại các điểm nhà trọ, khách sạn trên địa bàn phường An Hòa TP Rạch Giá. Ngay sau đó 07 đối tượng liên quan bị bắt.

Với vai trò là người đứng ra thuê chổ ở, nuôi và cung cấp gái bán dâm, Tâm và Loan bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm. Với hành vi chủ mưu, Tâm bị phạt 3 năm 6 tháng tù; Loan bị phạt 3 năm tù. Các bị cáo còn lại là Nguyễn Xuân Quốc, Phan Văn Lượng, Hoàng Hữu Giang, Huỳnh Văn Hùng và Nguyễn Phú Huy là những người được Tâm và Loan thuê làm quản lý và dẫn gái bán dâm cho khách thì bị tuyên phạt từ 9 tháng đến 2 năm 6 tháng tù.

Đọc thêm