Sao nam Tất Bồi Hâm bị bạn gái tố “quất ngựa truy phong”, bắt phá bỏ thai

(PLVN) - Năm 2019, trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc xôn xao trước thông tin nam diễn viên trẻ nổi tiếng Tất Bồi Hâm bị tung ảnh nóng. Đáng lưu ý, người cho đăng tải loạt ảnh nhạy cảm này chính là bạn gái cũ của anh. Nguyên nhân được cô đưa ra cô đã phát hiện Tất Bồi Hâm phản bội mình trong lúc yêu nhau.
Nam diễn viên nổi tiếng Tất Bồi Hâm.
Nam diễn viên nổi tiếng Tất Bồi Hâm.

Mới nổi đã gặp bê bối

Tất Bồi Hâm sinh năm 1997 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Anh chàng này từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Dù đã 22 tuổi nhưng Tất Bồi Hâm có gương mặt khá trẻ con, “non” hơn nhiều các diễn viên cùng tuổi. Tất Bồi Hâm từng tham gia diễn xuát trong một số bộ phim như: Dũng Cảm Giả Đích Du Hí (vai Tiểu Bôn), Phiên Ngoại Cẩm Y Chi Dạ (vai vua Gia Tĩnh), Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền (vai Đàm Lâm), Trường An Thiếu Niên Hành (vai Nhị hoàng tử Lý Tâm Viễn)… 

Tuy nhiên, nam diễn viên trẻ tuổi này bắt đầu nổi tiếng đình đám và được nhiều người biết đến sau bộ phim “Trần Tình Lệnh”. Trong phim, anh để lại ấn tượng qua nhân vật Kim Lăng, cháu ruột của Giang Trừng. Ngoại hình sáng và cách diễn khá tốt của Tất Bồi Hâm giúp nhân vật đạt được sự đón nhận của công chúng. Từ đó, nam diễn viên có được một lượng người hâm mộ lớn. Trước khi scandal nổ ra, Bồi Hâm là tài tử được xếp vào thế hệ vàng kế thừa của truyền hình Trung Quốc. 

Thời điểm cuối tháng 8/2019, hàng loạt blogger đình đám xứ Trung hiện đang đưa những tin tức nóng hổi về nam diễn viên Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tung loạt tin nhắn, ảnh khoả thân, tố cáo việc anh chàng không chịu trách nhiệm cái thai trong bụng cô.

Hình ảnh khả ái của sao nam từng "đốn tim" các fan nữ.
Hình ảnh khả ái của sao nam từng "đốn tim" các fan nữ. 

Tất Bồi Hâm muốn chia tay vì sự nghiệp vừa khởi sắc, nam diễn viên ra điều kiện nếu muốn quay lại thì cô gái phải trở thành “bạn giường dài hạn”. Cô gái còn đăng ảnh nằm trong bệnh viện một mình sau khi phá thai và chia sẻ cô cảm thấy suy sụp khi bạn trai không quan tâm. Sự việc khiến công chúng phải xôn xao bàn tán.

Cụ thể trong tin nhắn, người được cho là bạn gái của Tất Bồi Hâm chia sẻ: “Lúc tôi và anh ta quen nhau, anh ta nói rằng đã chia tay bạn gái được 1 năm rồi, cô gái kia không trân trọng anh ta. Anh ta nói thêm rằng mình có tận mấy đời bạn gái cũ.

Có cô ôm chân anh ta khóc lóc đòi ở lại, tôi cũng chẳng biết thật giả ra sao, có lẽ anh ta cố diễn cái vẻ tình cảm đậm sâu. Lúc yêu nhau, chúng tôi cũng hẹn hò đi xem phim dạo phố đi mua sách, tình cảm hết sức tốt đẹp. Anh ta vất vả đi Trường An quay phim, tôi còn ra sân bay tiễn anh ta, đếm xem còn bao ngày thì anh ta trở về.

Từ tháng 4, anh ta bỗng trở nên “bạo lực lạnh” với tôi. Tôi lúc đó đã mang bầu nhưng tâm lý không ổn định, còn bay tới Tượng Sơn để cãi nhau 1 trận với anh ta. Gặp nhau thì anh ta dỗ ngon dỗ ngọt nên mọi chuyện lại bình thường. Vậy mà anh ta nhắn tin với người con gái khác, tôi liền bỏ về nhà ngay lập tức. Trong lúc tôi cố gắng tìm cách hàn gắn thì anh ta tìm cách chia tay. Tôi nói rằng tôi đang mang thai thì anh ta đòi tôi phải phá, ngày nào cũng hỏi tôi đã đi bệnh viện chưa. Thái độ của anh ta khiến tôi vô cùng thất vọng.

Bức ảnh Tất Bồi Hâm và bạn gái khi còn mặn nồng.
Bức ảnh Tất Bồi Hâm và bạn gái khi còn mặn nồng. 

Khoảng 10 ngày ở Tượng Sơn, tôi càng nghĩ càng không cam tâm. Anh ta là gì mà khiến tôi phải chịu khổ chịu sở như vậy chứ. Sau đó tôi liên lạc với anh ta, anh ta muốn tôi trở thành “bạn giường dài hạn”, còn nói muốn ngủ với bạn của tôi nữa. Không chỉ vậy còn nói “Hay 3 chúng ta cùng nhau...”. Cô gái này thậm chí còn tung hình ảnh được cho là Tất Bồi Hâm đang ăn mì, xem ipad trong tình trạng khoả thân, ngoài ra còn tung ảnh chụp trong lúc ngủ say.

Được biết, từ lúc những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng ai nấy đều nói rằng đây đều là ảnh ghép và không có thật. Để chứng mình, cô gái đó đăng tải những hình ảnh, video chụp chung còn cả nhật ký trò chuyện. Cô cho hay có trong tay nhiều bằng chứng, thậm chí là sẵn sàng công bố cả clip 18+ nếu như fan muốn. Cô nhấn mạnh: “Tôi không sợ mất thể diện”.

Không dừng lại ở đó, cô bạn gái này còn tung 1 đoạn clip tiếng "ân ái" của 2 người trên mạng xã hội, doạ rằng: "Giờ đây tôi đây chỉ muốn biến thành quỷ dữ, kéo theo anh ta cùng chết", kèm theo đó là ảnh hẹn hò của 2 người.

Lên tiếng xin lỗi

Ban đầu, Tất Bồi Hâm không thừa nhận, anh viết trên trang cá nhân: “Các bạn hãy tin tưởng tôi”. Nhưng khi cô gái tiếp tục tung video tình ái của cả hai lên mạng. Và trước làn sóng công kích, tẩy chay từ khán giả, Tất Bồi Hâm sau nhiều ngày im lặng đã công khai lên tiếng xin lỗi.

Theo đó, nam diễn viên cho biết từ khi xảy ra sự việc, những gì anh và bạn gái cũ trải qua đều bị thổi phồng quá mức khiến anh mệt mỏi, áp lực. Bồi Hâm bày tỏ hy vọng dư luận hãy ngừng quan tâm vụ việc để moi thứ sớm được khép lại. Bên cạnh đó, anh cũng kêu gọi cư dân mạng ngưng làm phiền cô gái để không phải gây ra tổn thương không đáng có. 

“Chuyện tình cảm này lỗi là ở do tôi mà khiến cả hai đều chịu tổn thương. Chính tại nơi đây, tôi xin chân thành xin lỗi. Tôi sẽ giải quyết tất cả sự việc, chịu trách nhiệm và nghiêm khắc tự kiểm điểm lại bản thân. Khi xảy ra vụ việc tới tận bây giờ, những gì chúng tôi trải qua đều bị thổi phồng, cả hai đều hy vọng tất cả có thể dừng lại tại đây.

Những ảnh nóng của Tất Bồi Hâm bị tố đăng trên mạng xã hội.
Những ảnh nóng của Tất Bồi Hâm bị tố đăng trên mạng xã hội.   

Chính vì vậy, chúng tôi mong mọi người đừng làm phiền cuộc sống của cô ấy, chấm dứt những suy đoán, giảm thiểu những tổn thương không đáng có. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi khắc cốt ghi tâm nhất tới các fan của tôi: Tôi xin lỗi mọi người. Xin lỗi vì đã phụ sự yêu mến và kỳ vọng của tất cả cả mọi người. Tương lai tôi sẽ cố gắng trưởng thành và trở thành một người tốt hơn”, Tất Bồi Hâm chia sẻ.

Sau lời xin lỗi, câu hỏi được đặt ra sau tâm thư này của nam diễn viên 1997, tại sao anh không xin lỗi cô bạn gái, Tất Bồi Hâm rốt cuộc có phải là kẻ “quất ngựa truy phong” hay không? Tuy nhiên đối với nhiều người hâm mộ, hành động của nam diễn viên rất dũng cảm, vì nếu là các nam tinh khác khi gặp phải chuyện này sẽ chối bay chối biến. Vì vậy nên người hâm mộ của anh chàng đã lên tiếng và nói sẽ bảo vệ, luôn ủng hộ cho những dự án tiếp theo của Tất Bồi Hâm.

Tuy nhiên sau đó, Tất Bồi Hâm lần nữa lại bị bóc phốt với video và hình ảnh cận mặt. Trong video, Tất Bồi Hâm đã nói chuyện cợt nhả, thiếu tế nhị với bạn nữ và hình ảnh hút thuốc thành thục của anh chàng cũng bị để ý đến. Theo đoạn tin nhắn, có thể thấy Tất Bồi Hâm đã quen nhiều cô cùng một lúc, đặc biệt còn bị bôi đen thêm rằng đi với cô gái A nhưng kêu cô B chuyển khoản trả tiền hộ, thích cặp với những chị gái có tiền,…

Nhiều dân mạng nói rằng, “Lần này xem fans ruột làm sao ủng hộ tiếp” hay “Bênh vực Tất Bồi Hâm nữa đi nè mấy bạn, còn lý do gì để chối cãi hay không và nhiều người còn bình luận sự nghiệp trong giới giải trí thế là tiêu tan rồi, vừa mới nổi không bao lâu”...

Đọc thêm