Theo đó, trong công văn phản hồi từ phía Bưu điện Hà Nội, bà Phạm Thị Xuân Mai- Phó Giám đốc chi nhánh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam- Bưu điện thành phố Hà Nội cho biết: “Về phía nhân viên vi phạm thái độ, tác phong phục vụ với khách hàng, Bưu điện Hà Nội sẽ có những hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đúng luật lao động, nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể”.
Cũng theo thông tin từ Bưu điện Hà Nội, cơ quan này đã quán triệt lại tinh thần và thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên trên toàn mạng lưới để không xảy ra các trường hợp tương tự.
Công văn phản hồi từ phía Bưu điện Hà Nội |
Trước đó, theo phản ánh của chị G.H, ngày 15/4, chị có qua bưu điện tại chi nhánh 95 Nguyễn Chí Thanh để lấy tiền COD (dịch vụ phát hàng và thu tiền). Tuy nhiên, thay bằng việc hướng dẫn, giải quyết yêu cầu của khách hàng thì chị Lệ - nữ nhân viên bưu điện được đề cập ở trên lại không trả lời, thậm chí có thái độ dửng dưng “ngồi chống tay vào cằm, mặt lạnh tanh, coi như không nghe thấy gì” và 5 phút sau mới trả lời lại bằng câu nói cộc lốc “chờ tý”.
Chị G.H bức xúc chia sẻ thêm: “Đây không phải là lần đầu tiên nữ nhân viên bưu điện này có thái độ hách dịch với khách hàng. Lần nào sử dụng dịch vụ tại đây, tôi cũng đều nhận được lối “chăm sóc khách hàng” như vậy.
Câu chuyện được G.H đưa lên diễn đàn mạng và đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra bức xúc, bất bình với lối hành xử của nữ nhân viên bưu điện nói trên.
Báo PLVN tiếp tục cập nhật tin liên quan.