Chủ xe ô tô Camry bị cào xước gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự

(PLO) - Chị Nguyễn Thị N. (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội), chủ nhân xe ô tô Camry bị người phụ nữ lạ mặt lén cào xước đã gửi đơn đề nghị VKSND và CA quận Hoàng Mai khởi tố vụ án.
Chủ xe Camry bị cào xước gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự
Chủ xe Camry bị cào xước gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự

Ngoài ra, chị N. cũng đề nghị cơ quan chức năng sớm tiến giám định thiệt hại tài sản đối với xe ô tô của mình.

Công an quận Hoàng Mai cho biết đã tiếp nhận đơn đề nghị khởi tố của chị N. “Hiện chúng tôi đang tiến hành định giá thiệt hại tài sản của chị N., chỉ dựa trên yêu cầu của bị hại là chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án” - Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Cơ quan công an đang tiếp tục truy xét camera để xác định danh tính người phụ nữ có hành vi cào xước xe của chị N. 

Trong đơn trình bày sự việc, tối ngày 28/9, chị N. đi cất xe thì phát hiện toàn bộ thân chiếc xe ô tô Camry có nhiều vết xước. Kiểm tra camera an ninh gần đó, chị N thấy một người phụ nữ ăn mặc sang trọng đã đi vòng quanh chiếc xe ô tô rồi vạch các vết xước trên xe.

Chủ nhân chiếc ô tô Camry cho rằng, người phụ nữ xuất hiện trong hình ảnh camera chính là người ngồi ở ghế phụ xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm mà chị xích mích trước đó.

Được biết, để khắc phục các vết xước và chi phí sơn lại xe ô tô, chị N. sẽ phải bỏ ra số tiền ước tính khoảng 24 triệu đồng.

Đọc thêm