CIENCO 4 tiếp thêm sức mạnh cho Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

(PLO) - TCty Xây dựng Công trình giao thông 4 (CIENCO 4) vừa trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho Bộ Tư lệnh cảnh sát biển và Cục Kiểm ngư, đồng thời phát động phong trào “Vì chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc” tới 8.000 người lao động trong toàn TCty.
Đại diện Bộ GTVT và CIENCO 4 tại lễ tặng quà ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư
Đại diện Bộ GTVT và CIENCO 4 tại lễ tặng quà ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư
Nhằm kịp thời động viên tinh thần và tiếp thêm ý chí, sức mạnh cho các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang ngày đêm bám biển trực tiếp đấu tranh giữ vững chủ quyền trên Biển Đông, mới đây, tại hội nghị tuyên dương người lao động tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CIENCO 4 đã chính thức phát động phong trào“Vì chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”, đồng thời kêu gọi người lao động ủng hộ tinh thần, vật chất cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư đang làm nhiệm vụ ngoài biển khơi.
Ban lãnh đạo CIENCO 4 đã trao số tiền 500 triệu đồng cho đại diện của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Kiểm ngư Việt Nam. Tại đây, Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng, Phó Chính ủy Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam cảm động cho biết, đây là một món quà vật chất, tinh thần hết sức kịp thời và có ý nghĩa, qua đó tiếp thêm nguồn sức mạnh để lực lượng Cảnh sát biển cũng như Kiểm ngư vững lòng nơi đầu sóng ngọn gió. Ông Đồng hứa, các lực lượng chấp pháp của Viêt Nam sẽ tiếp tục kiên cường bảo vệ chủ quyền quốc gia, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và sự tin yêu của đồng bào cả nước.

Đọc thêm