Những chiếc váy hở bạo gây 'bão' của mỹ nhân Việt

(PLO) - Để tạo ấn tượng cho mỗi lần xuất hiện mà nhiều mỹ nhân Việt không ngại khoe cơ thể trong những chiếc váy hở quá đà. Cùng điểm danh những chiếc váy gây ồn ào của sao Việt thời gian qua. 
Những chiếc váy hở bạo gây 'bão' của mỹ nhân Việt
Mới đây trong một sự kiện tại Hội An, siêu mẫu Phương Mai đã làm nhiều người đỏ mặt với chiếc váy lộ lồ hai bầu ngực. Hiện cô đang đối diện với án phạt của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng. Đây là chiếc váy của NTK Hoàng Minh Hà. NTK đã lên tiếng bênh vực  Phương Mai rằng chiếc váy thực tế có lớp lót nhưng do quá giống màu da + ánh đèn flash đã tại hiệu ứng như không mặc gì. 
 

Trong lễ trao giải VTV Awards 2015, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã làm khán giả ngỡ ngàng vì gu thẩm mỹ quá thoáng. Bộ đầm tím của Thủy Tiên hở nguyên vòng 1 không nội y, xẻ dọc đùi và hở cả phần lưng. Với một chương trình truyền hình lên sóng quốc gia thì bộ đầm này của Thủy Tiên rất khó được chấp nhận. 

 

Một lần khác, vợ cầu thủ Công Vinh lại diện một bộ đầm khoét táo bạo khu vựng hông, hở vòng 3. Đây là một nữ ca sĩ không ngại hở của showbiz Việt. 

 

Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao về gu thời trang tinh tế, thời thượng nhưng bộ váy xuyên thấu này của "nữ hoàng giải trí" đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ mặc như không mặc. Trong khi đó lại có ý kiến bênh vực cô và đánh giá chiếc váy rất tinh tế.

 

Chiếc đầm dạ hội với quá nhiều khoảng hở này đã giúp Ngọc Trinh gây ấn tượng manh trong một sự kiện tại Hàn Quốc. Bất chấp thời tiết lạnh, Ngọc Trinh vẫn "đánh bại" các mỹ nhân xứ kim chi vì độ hở bạo. Tuy nhiên theo Cục nghệ thuật biểu diễn do Ngọc Trinh sang nước ngoài nhận giải, không biểu diễn nên khó phạt "nữ hoàng nội y". 

Bộ trang phục xuyên thấu không nội y này đã giúp sự trở lại của ca sĩ Hà Linh "tưng bừng". Cô còn cho cho rằng mặc nội y sẽ làm người chia khúc rất xấu. 

 

Thêm một chiếc váy của cô nàng hở bạo Angela Phương Trinh gây khó hiểu. Phần thân trên của chiếc váy theo kiểu mặc như không mặc. 

Đọc thêm