Khách hàng “tố” Ngân hàng HSBC tắc trách

(PLO) -Hôm nay (6/3), chị Nguyễn Thị  Khánh V., một chuyên gia truyền thông đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh bức xúc phản ánh trên Facebook cá nhân những phàn nàn về thái độ chăm sóc khách hàng tắc trách của Ngân hàng HSBC.
(Hình minh họa)

Chị Khánh V. cho biết: ‘Hôm nay,  mình cần gọi HSBC gấp nhưng số hotline của họ không thể nào gọi bằng máy bàn, máy di động mình hết pin, đến khi gọi được bằng máy di động thì đang nói chyện ngắt máy, mình lại phải bấm từ đầu (bạn là khách hàng bấm phím 1, bạn là cá nhân bấm phím 2, bạn là khách hàng thẻ bấm phím 3, bạn đã đăng ký stk bấm phím 1800 gì đó...).

Cũng theo chị Khánh V. , ngay sau đó, khi chị đến gặp được tổng đài viên đề nghị cần sao kê thẻ tháng 9 năm ngoái vì lý do gì đó không nhận được, nhân viên ngân hàng yêu cầu chị phải xác nhận các thông tin cá nhân. Khi chị bảo đã gửi email đăng ký, cứ gửi vào email đó là bảo mật rồi, không cần  phải hỏi tên gì, địa chỉ, CMND, ngày sinh, số điện thoại vì có ích gì với cái sao kê đâu thì nhân viên ngân hàng vẫn yêu cầu chị phải khai toàn bộ thông tin.

“Sau đó thì mình hiểu vì họ có charge phí sao kê nên cần xác nhận chính chủ, ngân hàng báo tính mình 100K tiền phí và mất 5 ngày làm việc tức là tuần sau mình mới có sao kê - thứ đúng ra mình phải nhận mỗi tháng” – chị Khánh V. ngán ngẩm chia sẻ.

Cũng về thái độ phục vụ của Ngân hàng HSBC, một người bạn của chị Khánh V.  chia sẻ chị thường xuyên  gặp cảnh máy trả tiền ngân hàng bị hư: “Cái gì mà máy trả tiền toàn bị hư, lúc thanh toán nợ cứ bị hư vậy là toàn bị phạt tiền trả chậm không!!! Toàn hư vô thời gian từ 17:30 đến khuya! chả hiểu!”.

Đọc thêm