Bà Nà Hills khởi động mùa lễ hội Hè

(PLO) - Ngày 4/7, Công ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà (Bà Nà Hills, thuộc tập đoàn Sungroup) chín thức khởi động mùa lễ hội Hè “The color of summer” với 3 sự kiện: Lễ hội hoa- Hương sắc mùa Hạ; Lễ hội vang và Lễ hội âm nhạc đường phố.
Bà Nà chính thức khởi động mùa lễ hội Hè
Bà Nà chính thức khởi động mùa lễ hội Hè
Theo đó, Lễ hội hoa diễn ra từ ngày 4/7 - 31/8 tại vườn hoa D’Amour. Xe đạp, xe ngựa ở đây đều được trang trí tại thành những chiếc xe hoa khổng lồ, người mẫu mặc những bộ trang phục cũng kết bằng hoa tươi độc đáo, tạo thành điểm nhấn đặc sắc. Ngoài ra, du khách còn có thể thỏa sức mua sắm hoa tươi từ Đà Lạt với những gian hàng đủ màu sắc, thể loại; cùng tham quan gian hàng trưng bày tranh thư pháp, vẽ tranh ký họa hoa theo tháng sinh... Đặc biệt, Lễ hội hoa còn là không gian chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho các cặp uyên ương.

Lễ hội rượu vang được ví von như lời hẹn hò của rất nhiều các bạn trẻ khi tới Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra vào 10h- 14h hàng ngày, từ ngày 8/7- 11/7 tại khu vực sân tầng 2 của hầm rượu cổ Debay. Ở đây, du khách  được tặng kèm coupon thưởng thức miễn phí 1 ly rượu vang cùng đồ ăn nhẹ. Chương trình có sự đồng hành của Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng- Ladofoods và Công ty Cổ phần Sola HùngThịnh nhằm mang đến lễ hội những ly vang Đà Lạt thơm ngon và hương vị vang đến từ nước Úc.

Đối với Lễ hội âm nhạc đường phố cũng là một lịch trình hấp dẫn cho du khách đến với Bà Nà. “Giai điệu mùa Hạ” được các nghệ sỹ âm nhạc đường phố biểu diễn tại quảng trường Làng Pháp vào buổi tối các ngày thứ 7.

Theo lãnh đạo Bà Nà Hills, mỗi lễ hội là một mảnh ghép sinh động làm nên “The color of summer” với nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách trong hành trình du lịch hè 2015.

Đọc thêm