Cha đi tù vì đánh con gái gãy tay

(PLO) - TAND tỉnh Khánh Hòa vừa mở phiên tòa phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo cho bị cáo Nguyễn Sự (SN 1963, trú TDP Thuận Hòa, phường Cam Thuận, TP Cam Ranh) hưởng 6 tháng tù giam thành tù treo về tội cố ý gây thương tích.
Cha đi tù vì đánh con gái gãy tay

Theo hồ sơ, khoảng 8h ngày 26/10/2015, Nguyễn Ngọc Phước Thiện đến nhà ông Sự (cha ruột của Thiện) ở tổ dân phố Thuận Hòa, phường Cam Thuận, TP Cam Ranh để mượn xà beng. Lúc này tại nhà ông Sự chỉ có bà Nguyễn Thị Như Anh (vợ sau của ông Sự) ở nhà. Thiện hỏi mượn cây xà beng, bà Anh nói xà beng trong nhà nhưng cửa cổng bị khóa và không có chìa khóa để mở.

Nghe vậy, Thiện đi qua nhà bà Dương Thị Mỹ Hương leo qua hàng lưới B40 để vào nhà ông Sự lấy xà beng. Sau đó, Thiện leo qua hàng rào nhà Hương đi về. Lúc này, Thiện kéo dây mồng tơi trên hàng rào rơi xuống đất. Giữa Hương và Thiện xảy ra xô xát thì được Dương Minh Đức (em trai Hương) can ngăn. Thiện cầm xà beng đập bể ống nước của Hương và bỏ đi. Hương nhặt 2 cục vữa xi măng ném qua nhà Thiện nhưng không trúng.

Sau đó, bà Anh gọi điện thoại báo cho ông Sự biết, một lúc sau đến nhà Thiện để lấy lại xà beng thì xảy ra kình cãi. Sự dùng tay đánh vào mặt và người Thiện. Thấy vậy, bà Nguyễn Thị Lanh (vợ cũ của Sự) chạy đến can ngăn. Sự tiếp tục đánh, sau đó nắm cổ áo Thiện kéo ra trước cổng và ghì đầu xuống đất đá làm Thiện ngã. Hậu quả, Thiện bị gãy 1/3 giữa xương cánh tay trái, thương tật 11%.

Đối với việc Thiện và Hương có hành vi đánh nhau nhưng không gây thương tích và Thiện có hành vi làm hư hỏng ống nước của bà Hương nhưng bà Hương không có yêu cầu nên không xét.

Đọc thêm