Đâm người vì nghĩ mình bị chửi

(PLO) - Ngày 08/6, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo của Lâm Tấn Thiện (SN 1993, ngụ xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và tuyên y án sơ thẩm 4 năm tù đối với bị cáo này về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 05/8/2016, Thiện điều khiển xe mô tô biển số 65H1 – 117.88 chạy về nhà. Khi đến đoạn đường thuộc ấp Thới Hòa A, xã Thới Thạnh thì Thiện thấy Phùng Thanh Quang đang đi bộ trên đường.

Lúc đi ngang Quang, Thiện nghe có tiếng chửi tục nên nghĩ là Quang chửi mình. Thiện dừng xe và hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó, Thiện chạy xe về nhà và dừng lại gọi điện thoại. Lúc này, Quang chạy xe đến và dừng trước đầu xe của Thiện, lấy trong người ra một cây kéo định đâm Thiện.

Thiện chụp được tay cầm kéo và đâm ngược lại vào bụng Quang. Sau đó, Quang vẫn còn cầm kéo đi bộ về nhà, trong khi Thiện dùng mũ bảo hiểm đập vào xe của Quang. Khi gia đình hay tin chạy đến thì Thiện mới chịu về. Qua giám định cho thấy, Phùng Quang Thanh bị tổn thương sức khỏe 35%. 

Đọc thêm