Gã đàn ông 'cuồng ghen' đánh 'vợ' đến chết lĩnh án tử

Nam khóa cửa bỏ trốn rồi gọi điện cho hàng xóm nhờ sang nhà xem chị Trang chết chưa. Người hàng xóm phát hiện chị Trang đã chết, hoảng hốt báo công an...
Gã đàn ông 'cuồng ghen' đánh 'vợ' đến chết lĩnh án tử

Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, quê Thanh Hóa) và chị Nguyễn Thị Thu Trang (36 tuổi, ngụ tại Bình Dương) tổ chức lễ cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Sau đó, Nam và chị Trang dọn về sống tại ngôi nhà của chị Trang ở ấp Bưng Lương (xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương).

Tuy nhiên, do hai người phát sinh nhiều mẫu thuẫn, chị Trang chuyển về nhà cha mẹ đẻ tại huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Ngày 13/2/2019, chị Trang quay lại ngôi nhà tại ấp Bưng Lương yêu cầu Nam chuyển đi nơi khác ở, lấy nhà cho thuê. Nam không đồng ý vì cho rằng căn nhà này là là tài sản chung, Nam cũng góp tiền mua. Hai người cãi nhau.

Khi đó, một người đàn ông gọi điện tới máy chị Trang. Nghi đó là người tình mới của chị Trang, Nam nổi ghen cầm cây gậy đánh "vợ cũ". Nạn nhân gục xuống nền nhà, Nam lấy thêm một cái búa đánh tiếp...

Gây án xong, Nam khóa cửa bỏ trốn rồi gọi điện cho hàng xóm nhờ sang nhà xem chị Trang chết chưa. Người hàng xóm phát hiện chị Trang đã chết, hoảng hốt báo ccông an.

Ngày 30/3, Nam bị bắt giữ khi đang trốn ở quận 2, TP HCM.

Vụ án giết người trên mới được HĐXX Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương xét xử sơ thẩm. Nguyễn Hữu Nam bị tuyên án tử hình.

Đọc thêm