Khởi tố đối tượng vào bệnh viện đâm chết người

(PLO) - Chiều 4/12, Đại tá Nguyễn Đắc Minh (Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Bình Thuận) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Tuấn Anh (SN 1977, ngụ tại phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) về hành vi “Giết người”.
Võ Tuấn Anh tại cơ quan điều tra
Võ Tuấn Anh tại cơ quan điều tra
Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 13h40’ ngày 3/12, tại Bệnh viện An Phước, TP.Phan Thiết, anh Nguyễn Ngọc Vũ Hải (SN 1995, ngụ khu phố 1, phường Hưng Long, TP.Phan Thiết) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị đâm nhiều nhát vào vùng bụng. 
Sau đó khoảng 15 phút, có một người đàn ông mặc áo đen vào phòng cấp cứu dùng dao đâm 1 nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Đối tượng này bị bảo vệ và người dân bắt ngay tại chỗ. 
Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, do Tuấn Anh khá bình tĩnh khi vào viện, đối tượng này lại giấu dao rất kỹ trong người nên lực lượng bảo vệ không phát hiện được.
Thông tin ban đầu về vụ việc cho hay, khoảng 13h chiều 3/12, Tuấn Anh đến quán cà phê Trúc Lâm Viên (tại đường Võ Hữu, TP.Phan Thiết) để uống cà phê. 
Cùng lúc đó, anh Nguyễn Ngọc Vũ Hải (nhân viên làm tại quán) có trêu ghẹo một nữ đồng nghiệp (được cho là người yêu của Tuấn Anh). Thấy vậy, Tuấn Anh dọa anh Hải và hai bên có xảy ra cãi vã, Tuấn Anh lấy dao nhọn (loại dao gọt hoa quả - PV) có sẵn trong người đâm nhiều nhát vào vùng bụng của anh Hải rồi bỏ chạy.
Nạn nhân được chủ quán đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa An Phước. Về phần Tuấn Anh, sau khi bỏ chạy thì gọi điện hỏi và biết được nơi anh Hải cấp cứu nên Tuấn Anh đi xe máy đến và tiếp tục gây án./.

Đọc thêm