TH true MILK ra mắt sữa tươi mát lạnh như kem, công thức TOPKID

(PLO) - “TH true MILK đã dày công nghiên cứu và bổ sung bộ vi chất ưu việt TOPKID làm nên một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ. Sản phẩm TOPKID của TH là sự thay thế hoàn hảo cho sữa bột công thức”, bà Lều Nguyệt Ánh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của TH true MILK khẳng định.
TH true MILK ra mắt sữa tươi mát lạnh như kem, công thức TOPKID

Bộ sản phẩm TH true MILK công thức TOPKID dành cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ngay ngày đầu ra mắt nhờ có hương thơm từ sữa tươi nguyên chất, mát lạnh như kem và công thức vượt trội, bổ sung các vi chất cần thiết để giúp trẻ phát triển trí não, tăng chiều cao.

Tại Lễ ra mắt sản phẩm sữa tươi TH true MILK công thức TOPKID sáng qua 12/7, PGS TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ: Giai đoạn từ 3-6 tuổi được coi là giai đoạn vàng của trẻ, bởi đây là những năm tháng trẻ có tốc độ phát triển nhanh về thể chất và trí lực, đặc biệt là hoạt động của não bộ, hệ thần kinh, hệ xương khớp, tạo tiền đề cho một thể chất và trí lực vững chắc cho bé bước vào giai đoạn bước ngoặt đầu tiên trong đời đó là tuổi đến trường. Do đó, việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ giai đoạn này đóng vai trò quan trọng như những viên gạch tạo nền móng cho một chặng đường phát triển toàn diện tích cực về sau của trẻ.

Tập đoàn TH, Viện Dinh dưỡng Quốc gia và tổ chức dinh dưỡng DSM của Thụy Sỹ đã phối hợp xây dựng công thức TOPKID cho sản phẩm mới của TH. Sữa tươi TH True MILK công thức TOPKID  cung cấp đầy đủ dưỡng chất và phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Các vi chất bổ sung trong công thức TOP KID được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, gồm DHA, Vitamin B1, B6, Axit Folic, Canxi, Vitamin D và Vitamin C.

Bộ sản phẩm TH true MILK công thức TOPKID với vị kem mát lành
 Bộ sản phẩm TH true MILK công thức TOPKID với vị kem mát lành

Theo bà Lều Nguyệt Ánh, sự khác biệt của TH true MILK công thức TOPKID so với sữa bột công thức đang được dùng phổ biến cho trẻ nhỏ chính là nguyên liệu sữa tươi sạch từ trang trại TH. Do được làm bằng sữa tươi nên sản phẩm mới của TH giữ vẹn nguyên được các dưỡng chất có trong sữa bò. Được sản xuất trong quy trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới, sản phẩm này giữ được vẹn nguyên dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon tự nhiên và giá trị từ những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong công thức TOPKID ưu việt, được tính toán một cách khoa học về thành phần và hàm lượng.

TH true MILK- công thức TOPKID là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường, cũng là sản phẩm đánh dấu bước đi quan trọng của TH true MILK trong lộ trình hoàn thành sứ mệnh ra đời chuỗi sản phẩm Vì Tầm Vóc Việt đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng Việt Nam.

Với bộ sản phẩm TOPKID, TH vẫn giữ được thế mạnh về hình ảnh trang nhã vốn có. Hộp sữa có dung tích 180 ml, thon gọn; trẻ có thể cầm gọn lòng bàn tay. Bà Ánh tiết lộ, với công nghệ thổi chai từ hạt nhựa PET rồi rót sữa ngay vào chai của Italia mà TH áp dụng cho sản phẩm này đã loại bỏ hoàn toàn các yếu tố mất an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Không chỉ là một sản phẩm ưu việt về dinh dưỡng, với sự thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, TH còn nghiên cứu và phát triển những hương vị lần đầu tiên có mặt trên thị trường có trong TOPKID với những lựa chọn phong phú: Vị Kem Vanilla Tự nhiên, Vị Kem Dâu Tự nhiên và Vị Kem Sôcôla Nguyên chất. Sản phẩm là sự hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi sạch nguyên chất trong vị “mát lạnh từ kem” có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tạo thành hương vị thanh mát thơm ngon đặc biệt đầy tinh tế chắc chắn sẽ là những lựa chọn yêu thích của trẻ.

Ông Ngô Minh Hải, Tổng giám đốc TH true MIL cho biết, sau sữa công thức TOP KID, TH sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm dành cho người có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù như sữa dành cho trẻ sơ sinh, sữa cho người già, phụ nữ mang thai và cả sữa cho người đang trong thời kỳ chữa bệnh. 

Với hướng đi này, TH true MILK tiếp tục vững vàng ở vị thế số 1 về sữa tươi ở thị trường Việt Nam nhưng liên tục thay đổi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, hấp dẫn.

Đọc thêm