Đồng Lan bán nude trong giá lạnh

(PLO) - Trái ngược với hình ảnh cô gái digan mạnh mẽ và “điên điên” thường lệ, Đồng Lan – một thí sinh ấn tượng của The Voice 2012 vừa tung ra MV mới với những xúc cảm mong manh, sâu lắng và hình ảnh rất gợi cảm.
Đồng Lan bán nude trong giá lạnh
Trong MV “Sợ yêu”, lần đầu tiên Đồng Lan "lột xác" trong một hình ảnh sexy. Đồng Lan chia sẻ, cô dùng hình ảnh bán nude vì muốn “lột trần” cảm xúc bên trong của mình - một người “Sợ yêu” hơn bất kì ai khác. Bán nude nhưng vừa đủ, không tạo cảm giác trần tục, có lẽ vì cô đã mang thứ cảm xúc quá mong manh kia ra phơi bày để người ta chỉ còn thấy điều duy nhất: “Trong tình yêu, Lan “nhút nhát như một đứa trẻ" (lời của Sợ yêu). 
MV “Sợ yêu” quay trên tầng 14 của một tòa nhà bỏ trống, những ô cửa kính còn chưa lắp hết, trong đêm lạnh dưới 10 độ của Hà Nội để đảm bảo cho nội dung và cảm giác thật. Đồng Lan đã thể hiện chính những cảm xúc thật bên trong con người mình: mong manh, sợ hãi, phảng phất nỗi trống vắng. Đối mặt với nỗi cô đơn, Đồng Lan chỉ mặc một chiếc váy thật mỏng và đi chân trần trong suốt quá trình quay. 
Đồng Lan cho biết nhiều khi cô phải cắn răng hoặc chạy một vòng cho cảm thấy ấm hơn trên sàn đá lạnh. Sau những cảnh quay trong thời tiết quá lạnh và kết thúc lúc 5 giờ sáng, cô đã sốt 3 ngày sau đó.

Đọc thêm