Victoria Beckham định sinh thêm con?

David Beckham muốn con gái sẽ có thêm em bầu bạn trong khi Vic lại lo lắng do tuổi tác đã cao.
Hiện gia đình Beck đã khá đông với 3 con trai và 1 con gái Harper (3 tuổi), Brooklyn (15 tuổi), Romeo (11 tuổi) và Cruz (9 tuổi). Tuy nhiên, ông bố 39 tuổi vẫn muốn thêm con vì muốn con gái rượu có người chơi cùng, và bởi Harper cách khá xa các anh. Tờ The Sun đưa tin cựu danh thủ muốn gia đình có thêm thành viên nhưng Victoria Beckham lại nghi ngại.

Nhà thiết kế 40 tuổi này lo lắng về những nguy cơ gặp phải khi mang thai ở độ tuổi tứ tuần. Không chỉ là vấn đề sức khỏe mà ngay việc có bầu, giữ thai cũng không đơn giản với phụ nữ lớn tuổi như Vic.

Mặt khác, lịch làm việc của cả 2 vợ chồng nổi tiếng đều rất bận rộn cũng là một yếu tố khiến họ cần suy xét trước khi đi đến quyết định cuối cùng. David Beckham đang tham dự nhiều sự kiện quảng bá cho dòng thời trang nam, thương hiệu rượu mà anh làm đại diện, Victoria cũng chăm chút cho thương hiệu thời trang nữ với hệ thống cửa hàng khắp thế giới. Điều này khiến cho thời gian bên nhau của cặp đôi không nhiều như mong muốn.

Dù có thêm con hay không, cuộc sống hạnh phúc của gia đình Becks vẫn cứ là mơ ước của nhiều người. Gia đình này sắp tới sẽ đón Giáng sinh cùng gia đình đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, vợ Tara và 4 người con của anh tại London (Anh). Sau đó họ lại cùng chào năm mới tại Maldives.

Đọc thêm