Cháu bé bị não úng tủy và u não mòn mỏi chờ được cứu

(PLO) - Với gia cảnh khó khăn, cháu bé lại bị não ủng tủy và u não, bố mẹ cháu không biết lấy đâu ra tiền để chi phí cứu con. Bởi vậy, sự quan tâm, sẻ chia, động viên và giúp đỡ của các nhà hảo tâm sẽ giúp Sang vượt qua được cơn bão bệnh này...
Cháu bé bị não úng tủy và u não mòn mỏi chờ được cứu
Cháu Phạm Đình Sang (sinh ngày 23/05/2012, tại xóm 2, xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) là con thứ 2 trong một gia đình bố mẹ làm ruộng, quanh năm vất vả chỉ đủ tiền nuôi con ăn học.
Cuộc sống khó khăn lại thêm chồng chất khi Sang bị ốm triền miên từ lúc 09 tháng tuổi đến nay; gia đình eo hẹp đã vay mượn bà con, hàng xóm đưa Sang đi điều trị nhưng bệnh tình vẫn không khỏi. Đầu Sang ngày càng to, chân tay co quắp, teo tóp, gần 20 tháng tuổi nhưng cân nặng chỉ khoảng 7kg.
Trong những ngày Tết Giáp Ngọ vừa qua, khi mọi gia đình đang vui xuân, đón Tết thì gia đình anh Phạm Đình Tài và chị Nguyễn Thị Thu lại phải vay mượn tiền để đưa con xuống Bệnh viện Nhi Nghệ An. Tại đây, các bác sỹ cho biết cháu bị não úng tủy và khuyên gia đình đưa Sang ra Bệnh viện Nhi Trung ương để phẫu thuật. 
Tại tuyến cao nhất của bệnh nhi, Sang được chẩn đoán bị não úng tủy và u não, các bác sỹ cho biết cần phẫu thuật 02 lần: Lần thứ nhất là phẫu thuật đặt ống dẫn tủy não chảy xuống ổ bụng và lần thứ 2 là mổ cắt khối trong u não.
Với gia cảnh khó khăn, bố mẹ cháu không biết lấy đâu ra tiền để chi phí cứu con. Bởi vậy, sự quan tâm, sẻ chia, động viên và giúp đỡ của các nhà hảo tâm sẽ giúp Sang vượt qua được cơn bão bệnh này. 
Mọi giúp đỡ xin liên hệ với anh Phạm Đình Tài (ĐT: 0962.256.981).

Đọc thêm