Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện thấp thỏm trước ngày xử án

(PLO) - Ngày mai 14/4, phiên tòa xử vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ diễn ra. Những ngày cận kề phiên tòa, không khí u buồn bao trùm người thân trong gia đình chị Huyền cùng sự thấp thỏm lo lắng.
Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của nạn nhân.
Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của nạn nhân.
Suốt mấy tháng qua, người nhà nạn nhân vẫn miệt mài đi tìm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nhưng dường như họ đã bất lực và càng buồn đau hơn khi xác chị Huyền vẫn bặt tăm. Càng gần đến phiên tòa gương mặt của mọi người trong gia đình nạn nhân càng nặng trĩu nỗi buồn thương.
Trong trạng thái tiều tụy, ông Lê Văn Viễn chia sẻ: "Thời gian qua tôi rất mong sẽ tìm được thi thể con gái tôi, nhưng đến giờ này thì tôi nghĩ cũng đã hết hy vọng lâu rồi. Tôi mong phiên tòa tới đây sẽ xử đúng người, đúng tội đòi lại công bằng cho gia đình chúng tôi".
"Ngày 8/4, chúng tôi có nhận được giấy mời từ tòa án là 3 người thân tham dự phiên tòa. Nhưng sau khi chúng tôi làm đơn đề nghị thì tòa đã cho phép 36 người tham gia. Tòa án cũng yêu cầu chúng tôi làm cam kết sẽ không kích động trong tòa, và chúng tôi cũng đã hứa" - ông Viễn nói thêm.
Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ của nạn nhân cũng cho biết, tâm trạng bà thấp thỏm, lo lắng mấy ngày hôm nay. Bà thương nhớ con mình lắm, trên gương mặt hiện rõ nỗi đau đớn tột cùng. Bà chia sẻ cácccon của chị Huyền buồn và nhớ mẹ :"Đứa lớn nó buồn lắm, nó biết mẹ nó ra đi rồi nên nó sống khép mình hơn. Cả đứa em cũng thế, từ khi không thấy mẹ nó về nó đã không còn cười nữa, cứ im lặng suốt ngày, thỉnh thoảng cũng khóc đòi mẹ hay hỏi mẹ cháu sao không vể?... nhìn 2 đứa cháu mà tôi như đứt từng khúc ruột".
Được biết, luật sư Mai Thanh Hà sẽ là người bảo vệ cho gia đình nạn nhân. Trước dư luận về sự "im lặng" của vị luật sư này trước công luận, anh Nguyễn Hữu Huy (chồng của nạn nhân) cho biết đây là phương án phía gia đình đã bàn bạc với luật sư và lựa chọn. Dường như gia đình nạn nhân vững niềm tin vào công lý và sự thật sẽ được làm rõ tại công đường vào sáng mai, 14/4.
PLVN sẽ tường thuật trực tuyến phiên toà này từ 7 giờ sáng mai.

Đọc thêm