Tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân Thẩm mỹ viện

(PLO) - Ông Phạm Đức Quang (cậu của nạn nhân) cho biết, gia đình chưa đồng ý với kết luận điều tra của cơ quan chức năng vì chưa tìm thấy thi thể chị Huyền, vì thế gia đình chuyển hồ sơ đề nghị xét xử lại bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Huyền trong những ngày tới.
Tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân Thẩm mỹ viện
Trao đổi với PLVN, ông Phạm Đức Quang cho biết, phía gia đình ông sẽ chuyển hồ sơ đề nghị xét xử Nguyễn Mạnh Tường - người đã ném xác chị Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng về 2 tội: Vi phạm quy định khám, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể.
Trong những ngày Tết gia đình nạn nhân tạm dừng việc tìm kiếm, để thống nhất đề nghị xét xử lại bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Ông Quang cũng nêu rõ quan điểm của mình: "Chúng tôi chưa thỏa đáng với kết luận của cơ quan điều tra, vì chưa tìm thấy thi thể của cháu tôi" .
Ông Phạm Đức Quang, cậu của nạn nhân.
Ông Phạm Đức Quang, cậu của nạn nhân. 
Ông Quang cho biết: "Múc án cơ quan chức năng đưa ra với Nguyễn Mạnh Tường chưa thỏa đáng so với những công sức và nỗi đau trong hơn 3 tháng qua qua mà gia đình ông Phạm Đức Quang phải chịu đựng".
Mấy ngày tới gia đình ông sẽ tiếp tục tìm kiếm tại địa điểm cách cầu Thanh Trì khoảng 300m. Ngày 27 Tết, nghe tin báo của một người nên gia đình ông có tìm kiếm thi thể chị Huyền tại công viên Tuổi trẻ,  nhưng không có kết quả.
Về số tiền 150 triệu mà gia đình bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường mang tới gia đình ông Phạm Đức Quang, thì gia đình ông không coi đó là tiền bồi thường. Vì trong số tiền đó có 50 triệu là tiền đặt cọc của chị Huyền trước lúc phẩu thuật, 100 triệu còn lại so với số tiền gia đình nạn nhân bỏ ra để tìm kiếm còn quá ít.

Đọc thêm