Đại gia Việt“giải đen” bằng gái trinh và thuốc kích thích

(PLO) - Cùng với sự du nhập của nhiều luồng văn hóa và những quan niệm sống có phần lệch lạc, người ta càng làm nhiều trò lạ lùng, lệch lạc khác nữa chỉ với mục đích để mua vui hoặc... giải đen vì làm ăn thua lỗ.
không có cơ sở khoa học nào về việc sẽ có may mắn hay xui xẻo khi “phá trinh”
không có cơ sở khoa học nào về việc sẽ có may mắn hay xui xẻo khi “phá trinh”

Tiệc giải đen với “món” gái trinh

Cách đây ít lâu, Trần Quang Chiến, một thương nhân buôn bán khá giàu có nhưng gần đây làm ăn sa sút, muốn tìm kiếm một em gái ngoan hiền, xinh xắn và đặc biệt là phải… còn trinh để bầu bạn qua đêm. Để thực hiện ý nguyện của mình, Chiến đã nhờ một người bạn gái tên Quy - cựu nữ đô vật đội tuyển quốc gia, đang làm nghề dạy học - mai mối, tìm giúp, sau đó sẽ vờ tổ chức một buổi tiệc tùng tại nhà Quy rồi mời đối tượng đến để Chiến hành động.
Sau khi nhận được lời nhờ cậy của Chiến, Quy đã tiếp tục nhờ một người em họ là Nguyễn Văn Tuân, sinh viên đang học năm thứ 2 tìm giúp với giá là 1 triệu đồng cho một lần mời được một cô gái đến nhà Quy dự tiệc. Do đang cần tiền nên Tuân đồng ý giúp và trong đầu y lúc này nghĩ ngay đến Thủy, một cô nữ sinh cao đẳng năm thứ nhất mà y vô tình quen biết được.
Sau nhiều lần nhắn tin rủ rê, cuối cùng Tuân cũng hẹn được Thủy đến nhà Quy, người mà hắn nói là chị gái mình ăn tiệc sinh nhật vào buổi tối. Không mảy may nghi ngờ gì, cô nữ sinh chân quê ấy mau chóng nhận lời và cùng Tuân đến nhà Quy. Tại đây cả 3 người vui vẻ bắt tay vào làm bữa tiệc sinh nhật Quy và theo kịch bản, hơn 7 giờ tối thì Chiến, trong vai là chồng của Quy về tới nhà.
Bữa tiệc sinh nhật giả vờ ấy được tổ chức trên tầng 3 của căn nhà Quy thuê và chỉ chừng nửa tiếng đồng hồ sau, lấy lý do đi vệ sinh, Quy đã kéo Thủy ra ngoài để Chiến bỏ thuốc kích dục vào ly bia của Thủy. Sau khi trở lại và uống hết ly bia đó, Thủy thấy trong người nóng bừng, đầu óc quay cuồng và mắt cứ lim dim. Nghĩ mình bị say bia nên cô vội vã vào nhà vệ sinh để móc họng nhằm ói ra cho tỉnh người nhưng không có tác dụng.
Lúc này, Quy giả vờ tới hỏi thăm Thủy và đưa cho cô một ly nước lọc có pha thuốc ngủ bảo uống cho tỉnh lại. Ai ngờ, sau khi uống xong, cô nữ sinh ấy đã không thể điều khiến được hành động theo suy nghĩ của mình nữa nên đã cố gắng lấy điện thoại, gọi cho một người bạn nữ ở cùng phòng để đến đưa về. Thấy vậy, vừa dìu Thủy vào phòng ngủ, Chiến vừa giật chiếc điện thoại của cô và đưa cho Quy giữ.
Nửa đêm hôm ấy, sau khi tỉnh lại, Thủy thấy mình nằm ngủ cạnh Chiến mà trên người không mảnh vải che thân thì vô cùng hoảng hốt. Lúc này, Chiến cũng tỉnh giấc và tiếp tục ép cô quan hệ tình dục lẫn nữa. Sau đó, Chiến lăn ra ngủ và Thủy đã chạy sang phòng Quy, van xin cô mở cửa cho mình về nhưng Quy giả vờ không nghe thấy.
Tới tận sáng hôm sau, trước khi để Thủy ra về, Chiến và Quy còn không ngừng hăm dọa sẽ cho “đầu gấu” tới giải quyết Thủy nếu cô hé lộ chuyện về buổi tối sinh nhật của Quy. Ngoài ra, Chiến còn yêu cầu mỗi ngày Thủy phải dành ra 2 tiếng để gặp hắn “tâm sự” nếu không hắn sẽ nói chuyện cô đã quan hệ tình dục với hắn cho bạn bè, thầy cô giáo và người thân của mình biết.
Lúc đó, mặc dù rất hoang mang và sợ hãi nhưng Thủy vẫn cố gắng bình tĩnh, tới đồn công an để tố cáo hành vi hiếp dâm của Chiến và đồng bọn. Ngay sau đó, cả ba đối tượng này lần lượt bị cơ quan công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) tạm giữ, bổ sung hồ sơ, truy tố trước pháp luật về tội hiếp dâm, giữ người trái phép với những mức án đích đáng dành cho các bị cáo. Thế là, từ quan niệm giải đen mơ hồ bằng việc quan hệ tình dục với những cô gái còn trinh, nhiều kẻ đã phải trả giá cho hành động bệnh hoạn của mình.
Nhưng đáng chú ý, Chiến không phải là kẻ duy nhất có quan niệm rằng khi quan hệ tình dục với gái trinh thì sẽ giải được vận đen mà còn rất nhiều kẻ khác có những suy nghĩ sai lầm, lệch lạc này. Đã có rất nhiều những “đại gia” những kẻ lắm tiền, nhiều của muốn tỏ ra đẳng cấp hơn người khác đã không ngần ngại dụ dỗ, mua chuộc hay thậm chí hiếp dâm những cô gái trẻ mà hắn cho rằng đang còn trinh để có thể… làm ăn phát đạt hơn. Không biết kết cuộc làm ăn ra sao chỉ biết rằng, đã có không ít kẻ phải vướng vào vòng tù tội vì những hành động điên rồ của mình.
Mặt khác, theo một số nhà tâm lý xã hội, việc ngày càng xuất hiện nhiều đàn ông có sở thích được quan hệ với gái trinh để được… mạnh khỏe, trường thọ chính là biểu hiện lệch lạc, chỉ mang tính mê tín dị đoan trong cuộc sống, nhất là những người có tiền mà thôi. Chuyện đàn ông muốn được sở hữu, chiếm dụng người đàn bà là do bản năng và nhu cầu sinh lý chứ không hoàn toàn không có cơ sở khoa học nào về việc sẽ có may mắn hay xui xẻo khi “phá trinh” cả.
Và những màn thác loạn bệnh hoạn
Theo tìm hiểu của PV, hiện nay ở những cuộc vui của giới trẻ, ngoài bia, rượu, gái thì có một thứ cũng không thể thiếu, đó là chất kích thích. Thường chất kích thích được nhiều người sử dụng là ma túy hoặc những loại thuốc dạng ma túy tổng hợp để tăng cường khả năng sinh lý cũng như tạo cảm giác hưng phấn, cho tâm hồn… bay bổng. Và, hậu quả thì ai cũng biết, ngoài việc “đốt” hàng chục hay thậm chí hàng trăm triệu đồng, những kẻ đó chắc chắn sẽ bị pháp luật trừng trị vì những hành động ngông cuồng của mình. Mà, trớ trêu thay, những hành động điên rồ ấy không chỉ diễn ra ở những người thiếu hiểu biết mà ngay cả những sinh viên, những người trí thức có trình độ hiểu biết cao.
Đó là sự việc một bạn sinh viên trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đưa cho bạn 3 triệu nhờ đi mua thuốc lắc về để đãi những bạn bè khác, gồm cả nam lẫn nữ trong bữa tiệc sinh nhật mình. Thế là, trong tiếng nhạc, bia rượu và thuốc lắc, những cặp đôi nam nữ kia cứ điên cuồng nhảy múa khiến người dân xung quanh phải báo công an.
Ngay khi ập vào kiểm tra bữa tiệc sinh nhật ấy, công an phát hiện tất cả hơn mười đối tượng nam nữ, trong đó toàn là sinh viên và có 5 bạn đã tốt nghiệp, đang chờ nhận bằng đại học đang quay cuồng và có biểu hiện sử dụng ma túy. Sau đó kiểm tra và lấy lời khai, tất cả đều cho rằng, để tăng thêm sự phấn khích cho cuộc vui, cả bọn đã thống nhất sẽ sử dụng thuốc lắc, một dạng mà túy tổng hợp nhẹ để cùng nhau lắc mừng sinh nhật bạn.
Nhưng, đáng chú ý nhất phải kể đến vụ việc một người ở thành phố Cần Thơ tổ chức tiệc đầy tháng cho con bằng cách mua cả ma túy, dưới dạng thuốc lắc tổng hợp để chiêu đãi bạn bè ngay tại một nhà hàng lớn, nằm trên mặt tiền quốc lộ trên địa bàn.
Sự việc xảy ra vào đêm ngày 9/8 vừa qua khi gần 100 cảnh sát trong một chuyên án đặc biệt đã bao vây khách sạn Diamond Palace ở thành phố Cần Thơ, tạm giữ hơn 50 khách đang ăn tiệc mừng con tròn 1 tháng tuổi. Qua kiểm tra nhanh, tổ công tác phát hiện gần 20 trường hợp, trong đó có 5 nữ có biểu hiện dương tính với ma túy. Ngoài ra, có 4 người nữa bị tạm giam vì trong người có tàng trữ ma túy dạng thuốc tổng hợp cùng nhiều tang vật mà một số thực khách đã nhanh tay ném xuống sàn nhà khi thấy lực lượng công an xuất hiện.
Trần Văn Sang
 Trần Văn Sang
Người đứng ra tổ chức buổi tiệc là Trương Văn Sang và đứa bé mới tròn 1 tháng tuổi đó là con trai của người “đàn em” Sang. Được biết, Sang là nhân vật có số má ở các khu bến tàu, cảng, chợ cá của thành phố nằm tả ngạn bên bờ sông Hậu này bởi từ nhiều năm nay, y là chủ một vựa cá nổi tiếng. Ngoài biệt danh Sang mập do thân hình to béo, nặng hơn trăm ký, Sang còn được biết tới với cái tên Sang vựa cá nhưng nghề nghiệp chủ yếu lại là cho vay nặng lãi, bảo kê cho những đàn em khác làm ăn ở khu vực cảng cá, chợ cá. Mặc dù bảo kê nhưng Sang không thu tiền mà chỉ đứng ra dàn xếp những xung đột, nếu có của những băng nhóm, cá nhân trong vùng bằng uy tín của mình mà thôi.
Trở lại bữa tiệc, mặc dù biết là vi phạm pháp luật nhưng vì nể đàn em, lại sẵn có máu của “công tử Bạc Liêu” chịu chơi nên Sang đã sẵn sàng nhờ người mua hàng chục tép ma túy để cho những thực khách trong bữa tiệc thoải mái chơi tới bến. Ngoài ra, cơ quan công an còn nghi ngờ 5 người phụ nữ trẻ đẹp trong buổi tiệc ma túy này là gái mại dâm, được mời đến để chiều khách tới bến và có thể gần cuối buổi tiệc, khi thực khách đã ngà ngà say sẽ múa thoát y nữa.

Đọc thêm