6 điểm ‘gợi tình’ nhất trên cơ thể nàng

Phụ nữ vẫn luôn là bí ẩn khiến các chàng luôn thôi thúc tìm hiểu. Dưới đây là 6 điều gợi tình nhất trên cơ thể nàng mà các đấng mày râu nên khám phá.
Vòng 3 căng tròn: Có thể bạn bị ám ảnh vì vòng 3 khổng lồ như Kim Kardashian, nhưng anh ấy lại đang phát điên lên vì bạn đấy, bởi vòng 3 của bạn mới thực sự khiến anh ấy tìm được sự thăng hoa tột đỉnh và trọn vẹn nhất.
Vòng eo săn chắc: Một vòng eo to và mềm nhão khó có thể quyến rũ được ai đó. Nếu bạn muốn lọt vào vòng tay âu yếm của anh ấy thì hãy giữ gìn để có một vòng eo săn chắc nhé!
Đôi nhũ hoa sạch sẽ: Không nên đổ lỗi cho việc nuôi con nhỏ hay khách quan tình dục, nó vẫn khiến các chàng không thể cưỡng lại được. Bất kể kích cỡ, hình dáng, màu sắc… của đôi nhũ hoa, ngay cả khi bạn nghĩ đôi nhũ hoa của mình quá to, quá nhỏ hoặc quá xệ, hãy nhớ rằng đó chỉ là điều tưởng tượng của anh ấy mà thôi.
Cặp môi ham muốn: Cho dù môi bạn có trề hay không, các chàng trai đều thích có một nụ hôn ngọt ngào từ cặp môi đầy quyến rũ và ham muốn của bạn. Thật tuyệt vời vì khi hôn, họ tưởng tượng về cảm giác trên các bộ phận khác của cơ thể nhau.
Khuôn mặt không trang điểm: Liệu bạn có cảm thấy “trần trụi” khi không trang điểm như chuốt mi, kẻ viền mắt, má hồng hay son môi không?. Câu trả lời là phần lớn các chàng thích nhìn ngắm bạn với vẻ đẹp tự nhiên và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nghe được những gì anh ấy nói.
Mặc quần áo của anh ấy: Bởi khi ấy trông bạn sẽ thật sexy. Điều này đảm bảo ngay cả những người đàn ông lạnh lùng nhất cũng trở nên cuồng nhiệt, nóng bỏng. Bạn sẽ có một bữa tiệc “yêu” bốc lửa và lãng mạn.