Đi chơi đêm uống say, thiếu nữ 14 tuổi bị bạn nhậu hiếp

Thấy thiếu nữ nhậu cùng mình đã ngà say, Tuấn chở thẳng nạn nhân tới khách sạn để thực hiện hành vi đồi bại.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ngày 15/12, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Đoàn Quốc Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Trị) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Theo thông tin ban đầu, vào tối 10/12, do không liên lạc được với một người bạn, cháu Hoa (14 tuổi, ngụ quận Bình Tân) nhờ một người làm chung tên Khánh chở đi tìm người bạn này. Sau khi tìm nhiều chỗ nhưng không gặp bạn, cháu Hoa và Khanh ghé vào một quán cà phê ven đường thuộc địa phận Q. Tân Phú, TP. HCM ngồi uống nước. 
Tại đây, cháu Hoa gặp 2 người bạn của Khánh là Đoàn Quốc Tuấn và Dưỡng (chưa rõ lai lịch). Sau khi trò chuyện được một lúc, cả nhóm liền rủ nhau đi nhậu.
Sau vài giờ ngồi nhậu, đến 21h30 cùng ngày, cả nhóm kết thúc chầu nhậu rồi tính tiền ra về. Do cháu Hoa không có xe nên Tuấn đề nghị được chở về và thiếu nữ này đồng ý. Tuy nhiên, trên đường chở cháu Hoa về, thấy thiếu nữ này đã ngà say nên Tuấn chở thẳng vào một khách sạn ở phường Tân Thới Nhất, quận 12 rồi quan hệ tình dục.
Đến sáng 11/12, sau một đêm vắng nhà, thấy cháu Hoa có nhiều biểu hiện bất thường nên người nhà đã tra hỏi. Vì vậy, cháu Hoa đã kể lại việc bị Tuấn chuốc rượu cho say rồi đưa vào khách sạn hãm hiếp. Chiều 12/12, gia đình nạn nhân đã đến Công an P. Tân Thới Nhất, quận 12 trình báo vụ việc.
Qua điều tra truy xét, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng Tuấn. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên này thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.