Những sự thật đáng ngạc nhiên về sex

(PLO) -Sex giúp cải thiện chức năng não, ăn trứng giúp “cậu nhỏ” cương cứng, sinh con cũng có thể đạt khoái cảm… Rất nhiều những sự thật thú vị về tình dục mà bạn chưa biết.
Những sự thật đáng ngạc nhiên về sex

1. 1/4 dương vật sẽ hơi cong khi cương cứng.

2. Bầu ngực có thể tăng kích cỡ thêm 25% khi được kích thích.

3. Đối với một người đàn ông khỏe mạnh bình thường, có đến 300 triệu tinh trùng trong 1 muỗng cà phê tinh dịch.

4. Dù giá trị dinh dưỡng của tinh trùng của người đàn ông là khác nhau do chế độ ăn uống và lối sống nhưng lượng tinh trùng phóng ra trung bình chỉ chứa chưa đến 1 calo.

5. Ngoài con người, cá heo là loài động vật duy nhất trong vương quốc của các con thú quan hệ tình dục để tìm kiếm sự hoan lạc.

6. Theo một nghiên cứu của Trung tâm cải tiến thực vật và trái cây A&M ở Texas, dưa hấu chứa các thành phần có thể đưa đến các tác dụng giống như Viagra tới các mạch máu trong cơ thể. Do đó, nếu không có tâm trí cho việc quan hệ tình dục, hãy nghĩ đến loại trái cây này để tăng cường khả năng tình dục của bạn.

7. Chiều dài trung bình của một dương vật là 14,2 cm.

8. Nếu muốn cải thiện vóc dáng của bạn, hãy nghĩ đến tình dục. Bởi theo các nhà nghiên cứu người Canada tại trường Đại học Quebec ở Montreal, quan hệ tình dục đốt cháy nhiều calo hơn việc đi bộ, với trung bình khoảng 69 calo cho mỗi lần giao hợp.

9. Tốc độ xuất tinh trung bình là 45,05 km/h.

10. Tình dục rất tốt cho sức khỏe của bạn. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Rutgers ở New Jersey, Mỹ phát hiện ra việc quan hệ tình dục tốt cho não bộ của bạn hơn cả trò chơi Sudoku.

11. Chỉ có 30% phụ nữ đạt khoái cảm khi thủ dâm.

12. Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường Đại học Oakland cho thấy, những người đàn ông sử dụng oral sex như một chiến lược để giữ bạn tình.

13. “Cậu nhỏ” không thể cương cứng?. Đừng sợ hãi, bạn chỉ cần ăn trứng. Vì trứng giàu protein và axit amin L-arginine rất hiệu quả trong việc điều trị chứng rối loạn chức năng cương dương.

14. Sinh con là một trong những trải nghiệm đau đớn nhất của phụ nữ nhưng trên thực tế có khoảng 0,3% phụ nữ lại đạt khoái cảm khi sinh con.

15. Thời gian trung bình mà một người dành ra để hôn một người nào đó trong suốt cuộc đời là 20.160 phút, tức 336 giờ, hay 14 ngày hoặc 2 tuần.

16. Các nhà nghiên cứu tại trường đại học Toronto phát hiện, tình dục giúp gia tăng mức độ hạnh phúc của các cặp đôi.

17. “Ngoài việc cải thiện chức năng của não bộ, tình dục và khoái cảm giúp giảm nguy cơ bị đau tim và đột quỵ, cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện cơ bắp, giảm nguy cơ loãng xương từ việc tăng lượng testosterone, giải phóng các hóoc môn có lợi, giảm các triệu chứng của chứng trầm cảm và lo âu” – chuyên gia về tình dục Isiah McKimmie cho hay.  

18. Khi người đàn ông bị kích thích, mồ hôi của anh ta có các chất có liên quan tới sự hưng phấn của nữ giới.

19. Đàn ông có thể thủ dâm và không xuất tinh.

20. Đeo tất có thể tăng khả năng đạt cực khoái. Trường Đại học Groningen ở Hà Lan chỉ ra rằng, khi một người phụ nữ đeo tất, cô ta có 80% khả năng đạt cực khoái so với 50% ở những người không đeo tất.