Kienlongbank ra mắt thương hiệu mới với việc chuyển địa điểm hoạt động và đổi tên 3 Phòng giao dịch tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Được sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong tháng 4/2021, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) chính thức chuyển địa điểm trụ sở hoạt động và đổi tên 03 Phòng Giao dịch (PGD) tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên ngân hàng này ra mắt hệ thống văn phòng kiểu mẫu mang thương hiệu KSBank...
Kienlongbak sẽ bổ sung tên gọi mới là KSBank
Kienlongbak sẽ bổ sung tên gọi mới là KSBank

Cụ thể, 3 PGD hoạt động tại trụ sở mới bao gồm: 

PGD Cầu Giấy đổi tên thành PGD Đông Đô, địa chỉ tại Tầng 1 - Tầng 2, toà nhà S5-6, Dự án Sunshine City Hà Nội, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc và Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội; 

PGD Láng Hạ đổi tên thành PGD Phạm Hùng, địa chỉ tại Tầng 1 - Tầng 2 – Tầng 6, Dự án Sunshine Center, số 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội; 

Và PGD Hà Đông đổi tên thành PGD Tây Hồ, địa chỉ tại Tầng 1 - Tầng 2, Toà nhà R2, Dự án Sunshine Riverside, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội. 

Các trụ sở mới của Kienlongbank tọa lạc tại các vị trí giao thông thuận tiện của trung tâm TP Hà Nội; cơ sở vật chất hiện đại, không gian giao dịch sang trọng; hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng về dịch vụ tài chính khi đến giao dịch với Ngân hàng. 

Đặc biệt, Kienlongbank cam kết tất cả quyền lợi và ưu đãi của khách hàng đang giao dịch trước đó vẫn không thay đổi tại bất kỳ điểm giao dịch khác của Kienlongbank. 

Việc chuyển địa điểm trụ sở nhằm đáp ứng nhu cầu về quản trị, vận hành, nâng cao hình ảnh thương hiệu Kienlongbank tại thị trường miền Bắc nói riêng và kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của Ngân hàng cho các năm tiếp theo.

Để tri ân khách hàng đã đồng hành với Ngân hàng, trong những ngày đầu đi vào hoạt động tại các trụ sở mới, Kienlongbank dành tặng rất nhiều quà tặng hấp dẫn cùng nhiều tiện ích sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Song song đó, Kienlongbank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại, đặc biệt là các gói ưu đãi tín dụng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, phục vụ các nhu cầu trong đời sống, ổn định sản xuất, kinh doanh với lãi suất cạnh tranh, thủ tục hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Điều đáng chú ý trong dịp hoạt động tại các trụ sở mới, Kienlongbank đã cho ra mắt hệ thống máy STM (Smart Teller Machine) lần đầu tiên áp dụng tại Ngân hàng. Đây được coi là một bước tiến lớn của Kienlongbank để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại vô vàn tiện lợi trong giao dịch mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng. 

STM đáp ứng đầy đủ các tính năng, tiện ích của máy ATM thông thường, trong đó điểm khác biệt là giúp khách hàng có thể nộp tiền trực tiếp qua STM mà không phải thông qua quầy giao dịch và nhiều đặc tính khác biệt dự kiến ra mắt trong năm 2021. 

Được biết, 3 Phòng giao dịch: Phạm Hùng, Đông Đô và Tây Hồ của Kienlongbank hoạt động tại các trụ sở mới và lần đầu tiên ra mắt hệ thống văn phòng kiểu mẫu mang thương hiệu KSBank. KSBank là tên gọi thương mại/ tên giao dịch được Kienlongbank bổ sung cùng với tên gọi hiện hữu là Kienlongbank, sẽ được Kienlongbank trình Đại hội đồng cổ đông tại phiên họp thường niên dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 4/2021. 

Đọc thêm