Làm sao để thật sự “Quẳng gánh lo âu – An tâm vui sống”?

(PLVN) - Từ 20/10/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Gói sản phẩm tiết kiệm Tâm An vừa giúp khách hàng sinh lời hiệu quả cho nguồn vốn nhàn rỗi vừa giúp bảo vệ tối ưu trước những rủi ro bất ngờ xảy ra với sức khỏe của khách hàng.
Làm sao để thật sự “Quẳng gánh lo âu – An tâm vui sống”?

Có gia đình tức là bạn đã bước sang một trang khác của cuộc sống với rất nhiều thay đổi mới, mang trên vai kỳ vọng và trách nhiệm trở thành chỗ dựa của những người thân yêu. Sẽ có không ít những dự định, mục tiêu của gia đình trong tương lai: Tài chính ổn định, phụng dưỡng cha mẹ, con cái được học tập ở môi trường giáo dục tốt nhất hay cuộc sống gia đình sung túc, tiện nghi… đều phụ thuộc vào sự nỗ lực và quá trình tiết kiệm bạn. Song để an tâm phát triển kinh tế, bảo toàn nguồn vốn vì các mục tiêu dài hạn và tận hưởng cuộc sống, sức khỏe chính là nền tảng quan trọng nhất. 

Anh Linh – Bác sĩ một bệnh viện của Hà Nội chia sẻ: “Có rất nhiều bệnh nhân của tôi thuộc tầng lớp trung lưu, thu nhập hai vợ chồng một tháng trên dưới 50 triệu đồng. Lúc khỏe mạnh thường chi tiêu không theo kế hoạch, dẫn đến “vung tay quá trán” nên tiền tiết kiệm chẳng được bao nhiêu. Giờ ốm đau cần nhập viện điều trị, vừa gánh nỗi lo bệnh tật, vừa gánh nỗi lo tài chính nặng nề nên ai vào viện cũng nói, biết thế này đã tiết kiệm sớm hơn, biết thế này đã mua bảo hiểm sức khỏe để đỡ đần viện phí, nhưng lúc đấy thì đã không kịp nữa rồi. Vậy mới thấy gia đình nào cũng nên trích một phần thu nhập để lập tài khoản tiết kiệm và mua bảo hiểm sức khỏe, đó sẽ là bệ đỡ tài chính cần thiết khi rủi ro bệnh tật xảy ra.”

Đó cũng là xu hướng sử dụng tài chính gia đình của đa số các gia đình hiện đại trong những năm gần đây. Điều này được chứng minh bởi số liệu Tổng cục Thống kê, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid-19, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 9 tháng năm 2020 ước tính tăng 14% so với cùng kỳ năm trước, trong đó doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực nhân thọ tăng 17%; lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng 7%.

Có thể nói, việc có một khoản gửi tiết kiệm ngân hàng và mua bảo hiểm sức khỏe đã trở thành giải pháp dự phòng kép nhằm bảo vệ Kinh tế và Sức khỏe – hai yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nền tảng hạnh phúc của bản thân và của gia đình - đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng SHB đã triển khai gói sản phẩm Tiết kiệm Tâm An, sản phẩm mang tới cho khách hàng giá trị bảo vệ kép tối ưu nhất bằng việc kết hợp giữa tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh và bảo hiểm phi nhân thọ với quyền lợi bảo hiểm ưu việt nhất trên thị trường…

Theo đó, khi tham gia gói sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng 100% phí bảo hiểm của hợp đồng Bảo hiểm sức khỏe có hiệu lực trong 1 năm. Trường hợp khách hàng muốn nâng hạng bảo hiểm sức khỏe hoặc mua thêm các loại bảo hiểm bổ sung, khách hàng hoàn toàn có thể nộp thêm phí bên cạnh khoản phí bảo hiểm đã được SHB tặng. Trường hợp không có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể tặng ưu đãi bảo hiểm này cho người thân hoặc bạn bè. Ngoài ra, thủ tục cấp đơn bảo hiểm cũng rất đơn giản và linh hoạt.

Gói sản phẩm được áp dụng cho các sản phẩm Tiết kiệm bậc thang theo số tiền, Tiết kiệm lĩnh lãi trước, Tiết kiệm lĩnh lãi tháng, Tiết kiệm lĩnh lãi quý và Hợp đồng tiền gửi KHCN. Số tiền gửi thực tế tùy thuộc vào độ tuổi và chương trình bảo hiểm sức khỏe mà khách hàng lựa chọn tham gia. Khi có nhu cầu sử dụng vốn đột suất, khách hàng có thể dùng sổ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi để cầm cố cho khoản vay theo quy định của SHB.

Đồng thời, SHB đã triển khai gói sản phẩm “Tiết kiệm An phúc” với nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng bao gồm được tặng 0,4%/năm cho kỳ gửi đầu tiên của sổ tiết kiệm và được tặng ngay phiếu quà tặng được quy đổi thành tiền mặt để đóng phí  bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life do SHB phân phối. Đặc biệt các khách hàng có thể cho/tặng Phiếu quà tặng này cho gia đình, người thân một cách linh hoạt.

Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB – Ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ: “Với cam kết luôn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong quá trình phát triển sản phẩm dịch vụ nói riêng và mọi hoạt động phát triển doanh nghiệp nói chung, SHB đã và đang tích cực đẩy mạnh hai gói sản phẩm Tâm An và An Phúc nhằm mang tới cho khách hàng giá trị lợi ích tối đa. Các gói sản phẩm tiết kiệm kết hợp với bảo hiểm, sẽ là giải pháp bảo vệ kép cho kinh tế và sức khỏe của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng yên tâm phát triển và tận hưởng cuộc sống, góp phần tạo nên cuộc sống hạnh phúc vững bền.”

Trước đó, sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc” đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm tham gia của khách hàng, và được các chuyên gia của tổ chức quốc tế lớn đánh giá rất cao. Vừa qua, sản phẩm này đã xuất sắc vượt qua những đối thủ tầm cỡ, được Tạp chí The Asian Banking & Finance uy tín hàng đầu Châu Á vinh danh là “Sản phẩm Bancassurance sáng tạo nhất 2020”.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu gửi tiền tiết kiệm đa dạng của khách hàng, SHB triển khai các sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ với lãi suất vô cùng hấp dẫn như Tiết kiệm Đại lợi; các sản phẩm Tiết kiệm lĩnh lãi hàng quý; Tiết kiệm Gia lộc và Tiết kiệm Online linh hoạt…

Theo đó, khách hàng vừa có thể tích lũy tiền an toàn, sinh lời hiệu quả, vừa tối ưu hóa lợi ích khi muốn tiếp tục duy trì tiền gửi trong ngân hàng hoặc khi phát sinh nhu cầu sử dụng vốn đột xuất. Với danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổi bật, SHB hy vọng quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đọc thêm