TPBank Phú Quốc chính thức đi vào hoạt động

(PLVN) - Ngày 10/10/2020, TPBank Phú Quốc chính thức khai trương tại địa điểm số 87 Nguyễn Trung Trực, thị Trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 
TPBank Phú Quốc chính thức đi vào hoạt động
Tới dự Lễ khai trương có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Quốc; đại diện một số cơ quan, đơn vị, tập đoàn, doanh nghiệp và các khách hàng trên địa bàn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Giang Tiến Dũng – Chánh Thanh tra NHNN tỉnh Kiên Giang đánh giá cao những nỗ lực số hóa của TPBank cùng hệ sinh thái ngân hàng số đa đạng, đem lại nhiều tiện ích cho người dân, góp phần thay đổi thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt theo chủ trương của NHNN. Ông Giang Tiến Dũng mong rằng TPBank Phú Quốc sẽ hoạt động hiệu quả, an toàn, cung cấp được nhiều sản phẩm hiện đại, tiện ích, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân trên địa bàn. 
Theo thống kê của UBND huyện đảo Phú Quốc, trong giai đoạn 2010 – 2019, địa phương này đạt tốc độ tăng trưởng GDP trung bình hằng năm lên tới 38%/năm, cao gấp 6 lần mức bình quân chung của cả nước, trong đó 70% là sự đóng góp của du lịch. Năm 2019, Phú Quốc ghi nhận đón 4 triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Mở rộng mạng lưới tại Phú Quốc là một trong những kế hoạch kinh doanh đã được TPBank lên phương án từ đầu năm. Ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Với lợi thế dẫn đầu về công nghệ và ngân hàng số, TPBank mong muốn việc mở điểm giao dịch đầu tiên trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. ” 
Nhân dịp khai trương, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến giao dịch tại TPBank Phú Quốc đều được nhận những ưu đãi về phí và lãi suất đồng thời được nhận các phần quà hấp dẫn.

Đọc thêm