Sát hại tình trẻ, lĩnh án tù

(PLO) - Ngày 4/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt Bạch Thị Thảo Nguyên (33 tuổi, trú tại thôn 4, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) 8 năm 6 tháng tù về tội “Giết người”.
Bị cáo Nguyên tại phiên tòa. Ảnh ANTĐ
Bị cáo Nguyên tại phiên tòa. Ảnh ANTĐ

Theo cáo trạng, sau khi kết hôn, Bạch Thị Thảo Nguyên đã có hai con nhưng quá trình sinh sống không hạnh phúc nên đã ly hôn. Đầu năm 2016, Nguyên nảy sinh tình cảm với Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, người cùng xã).

Khoảng 20h tối 22/8/2016, Nguyên cùng một số bạn bè đi ăn tối rồi về nhà. Lúc này, Nguyên nhớ mình đang giữ CMND của Phương nên có gọi điện cho Phương để trả. Khi đến quán Internet ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê Nguyên liền đi xe máy một mình đến quán gọi Phương ra để đưa CMND và nói Phương về cùng mình nhưng Phương không đồng ý.

Thấy vậy, Nguyên kéo áo và cắn vào tay phải của Phương thì bị Phương dùng tay tát vào mặt hai cái. Bị Phương tát, Nguyên rút dao trong túi quần đâm Phương vào bụng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu song Phương đã tử vong sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Bạch Thị Thảo Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do Nguyên có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên HĐXX tuyên phạt mức án như trên. 

Đọc thêm