Kelly Clarkson bí mật tổ chức hôn lễ

(PLO) - Nữ ca sỹ Kelly Clarkson đã bí mật tổ chức hôn lễ với vị hôn phu Brandon Blackstock. Lễ cưới được diễn ra tại bang Tennessee hôm 20/10 vừa qua. 
Kelly và hôn phu
 Kelly và hôn phu
Trên trang cá nhân của mình, ngày 21/10 nữ ca sỹ 31 tuổi hào hứng thông báo: “Tôi đã chính thức trở thành bà Blackstock. Chúng tôi đã tổ chức hôn lễ vào ngày hôm qua tại resort Blackberry Farms nằm trên núi Great Smoky ở Tennessee. Đó là nơi tuyệt vời nhất tôi từng thấy”. Ngoài ra, cô cũng đăng kèm 3 bức ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới. 
Các nguồn tin cho hay, đám cưới của nữ ca sỹ từng giành giải Grammy chỉ có sự góp mặt của những người thân trong gia đình và vài bạn bè thân thiết, hai con riêng của Blackstock cũng có mặt. 
Tháng 12/2012, quán quân American Idol mùa giải đầu tiên tiết lộ cô và Blackstock đã đính hôn. Đến tháng 8 vừa qua, nữ ca sỹ “Stronger” cho biết cô và chồng chưa cưới đã muốn tổ chức hôn lễ.

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Clarkson trong khi Blackstock có 2 con từ cuộc hôn nhân trước. Cặp vợ chồng mới cưới hiện sống cùng với 2 con riêng của Blackstock nhưng Clarkson cho biết cô vẫn muốn có thêm 2 đứa con nữa. 

Đọc thêm