Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án độn cằm

(PLO) - Ca sĩ Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng sau khi có bài báo đặt nghi vấn cô sử dụng kỹ thuật làm đẹp độn cằm để có gương mặt V-line.
Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án độn cằm
Lưu Hương Giang chia sẻ rằng hình ảnh cô xuất hiện đêm trao giải Cống Hiến cùng ông xã Hồ Hoài Anh và quán quân giọng hát Việt nhí Quang Anh trên một số trang mạng và bị nhận định là độn cằm là không đúng.
Ca sĩ Lưu Hương Giang bộc bạch: "Trông mặt tôi dài ra là do góc chụp và thực tế gần đây tôi cũng gầy đi nên nhìn mặt hơi V-line. Thêm nữa có một điều quan trọng tôi muốn chia sẻ rất quan trọng là anh Hồ Hoài Anh không cho làm gì đâu".
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hiện đang có mặt tại Sài Gòn để chuẩn bị cho những vòng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2. Lưu Hương Giang bảo khi biết hai vợ chồng cô nhận lời tham gia HLV mùa tiếp theo nhiều thí sinh của mùa 1 đã tìm cách can ngăn vì chứng kiến rất nhiều những khó khăn, vất vả của cặp đôi này ở mùa đầu tiên.
"Ban đầu tôi và ông xã từ chối lời mời vì 2014 là năm tôi tập trung làm CD mới còn anh Hồ Hoài Anh cũng có những dự án sản xuất riêng. Một lý do quan trọng nữa là con gái Mina của chúng tôi đang trong thời gian lớn nhanh, đã nhận thức được nhiều thứ nên 2 vợ chồng không muốn xa con" - Lưu Hương Giang.
Cũng theo Lưu Hương Giang, khi đã quyết định quay trở lại với Giọng hát Việt Nhí trong vai trò huấn luyện viên cô cũng đã nghĩ ra phương án sẽ đưa con gái Mina đi theo mỗi khi bay vào Sài Gòn để tiện cho việc chăm sóc. 
Lưu Hương Giang hiện tại đang tập trung cho công việc kinh doanh spa cũng như những hoạt động thiện nguyện độc lập cô thực hiện cùng ông xã Hồ Hoài Anh. 
Ngoài ra, Lưu Hương Giang cho biết cô đang dần thay đổi hình ảnh, chuyển phong cách từ một bà mẹ cá tính thành một bà mẹ nhẹ nhàng và trẻ trung hơn. Nữ ca sĩ người Nam Định cũng đã phải mất nhiều thời gian tập luyện và giữ phom từ khi sinh bé Mina. Cô cho rằng, lấy lại được thể hình cân đối sau khi sinh con còn khó khăn hơn thời điểm chưa lập gia đình.

Đọc thêm