Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

Vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 64 đã thuộc về người đẹp Nam Phi Rolene Strauss, 22 tuổi. Đại diện của Việt Nam Nguyễn Thị Loan dừng chân ở Top 25.

Vượt qua 120 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Rolene Strauss đến từ Nam Phi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014 được tổ chức tại nước Anh. 
Cô sinh viên Y dược Rolene Strauss, 22 tuổi, cao 1,78m sở hữu gương mặt sáng với đôi mắt màu xanh, tóc nâu. Ngay từ đầu cuộc thi, Rolene đã rất nổi bật và luôn được đánh giá cao nhất. Cô giữ phong độ khá ổn định qua các phần thi phụ và liên tục có tên trong top cao. Xinh đẹp, thông minh và chuyên nghiệp, Rolene hoàn toàn xứng đáng khi giành chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2014.
Khi 8 tuổi Rolene đã chứng kiến sự đăng quang của Hoa hậu Nam Phi 2000 và nuôi ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp của Nam Phi từ đó. 
Trong Top 25, người đẹp Nguyễn Thị Loan của Việt Nam may mắn có tên bên cạnh các hoa hậu đến từ: Bolivia, Trung Quốc, Brazil, CH Dominica, Anh, Mexico, Guayan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, Nam Phi, Úc, Mỹ,...

Đọc thêm