Những quý bà ham… “của lạ”
Theo H.Q, một tay “trai bao” đang là sinh viên năm thứ 3 của 1 trường ĐH dân lập trên địa bàn Hà Nội, trước đây các quý bà có nhu cầu “đổi gió” sẽ rất khó khăn khi tìm cho mình người để phục vụ nhu cầu. Theo đó, muốn tìm “hàng”, các quý bà sẽ phải nhờ cậy rất nhiều mối quen khác nhau để tìm các chàng trai ưng ý chứ không phải như cánh mày râu là chỉ cần ra nhà nghỉ, khách sạn là nhu cầu được giải quyết.
Ngược lại, đá “trai bao” cũng thường phải qua các đầu mối để tìm khách hàng phục vụ. Mà qua “đầu mối” các quý bà cũng như “trai bao” không tránh khỏi những “mặc cảm” bởi rất dễ bị lộ thông tin.
Nhờ Facebook, "trai bao" dễ dàng kiếm tiền triệu mỗi ngày |
Còn bây giờ, thông qua một số diễn đàn được thành lập theo kiểu “nhóm kín” trên Facebook, “khách” và “hàng” có thể dễ dàng chủ động tìm đến nhau hơn. Dần dần, các “chợ tình” của nhóm trai bao trên Facebook ngày càng nở rộ.
Tuy nhiên, loại hình mại dâm này khác với "Lầu xanh" chốn Facebook. Các gã trai ít khi phải đăng ảnh thân thể lên mạng xã hội để tìm khách. Theo tìm hiểu của phóng viên, nhiệm vụ của “trai bao” là lên mạng và đi tìm các quý bà ham “của lạ”. Các quý bà khi có nhu cầu “đổi gió” đã tự thành lập hoặc gia nhập một số nhóm kín trên Facebook đưa thông tin “tìm trai” lên mạng. Gã nào cảm thấy đủ tiêu chuẩn thì sẽ tìm cách liên lạc.
Phải qua một vài “mối quen”, PV mới có thể gia nhập được 1 nhóm kín vốn dành riêng cho các quý bà tìm “của lạ” mang tên “Quý bà…”. Theo hướng dẫn, để gia nhập nhóm, tiêu chuẩn đầu tiên phải là trai “cứng”, và ảnh đại diện phải thuộc diện sáng sủa, dễ nhìn. Nhóm trên được một số quý bà ham “của lạ” lập ra, và đến nay đã có khoảng gần 200 thành viên tham gia.
Không có những ảnh đăng hình thân thể, cũng không phải là những lời mời mọc như ở chốn Lầu xanh Facebook, các quý bà chỉ đăng thông tin ngắn gọn là tìm “trai” với tiêu chuẩn như thế nào. Các chàng trai sẽ theo đó mà liên lạc lại. Chỉ với những dòng thông tin cỏn con, những gã trai sẽ liên lạc với “khách hàng” hoàn toàn qua Facebook mà không biết thêm bất cứ thông tin gì khác về người mà mình sẽ phục vụ.
Các giá cả tự thỏa thuận, thời gian và địa điểm thì “khách hàng” sẽ cho biết sau. Và qua mỗi lần “phục vụ”, “trai bao” sẽ tuyệt đối giữ bí mật cho “khách hàng” vì đó vốn là điều kiện tối quan trọng mà các gã trai khi hành nghề đều phải nắm được.
PV liên lạc qua một số nickname trong nhóm có nhu cầu “tìm hàng” thì đều nhận được câu trả lời rất nhanh sau đó. Và điều ngạc nhiên là hầu hết các “quý bà” đều tìm được “hàng” chỉ sau một vài tiếng đăng thông tin trong nhóm. Điều đó chứng tỏ nguồn “cung” của các quý bà đang rất dồi dào.
Phải sau một thời gian khá lâu để “săn” các cập nhật mới thì mới có thể nói chuyện được với một quý bà đang “cô đơn”. Sau một vài câu chào hỏi, quý bà đề nghị gửi ảnh toàn thân. Nhận ảnh xong, dường như chưa hài lòng, quý bà này còn đề nghị cho xem webcam. Mọi thứ xong xuôi, quý bà trên hỏi giá cả cho một cuộc “đi chơi”. Mức giá 1 triệu đồng đưa ra được quý bà trên gật đầu nhanh chóng và cho thời gian, địa điểm.
Trai bao đổi đời nhờ Facebook
Tìm hiểu qua nhóm kín với một số thành viên trong đó thì được biết, các quý bà khi tìm “của lạ” thường chi rất “sộp”. Các gã trai có thể kiếm được 1 – 3 triệu cho một lần “đi khách” là chuyện bình thường.
Trước khi có các nhóm kín trên, đám “trai bao” tìm khách đã khó, tìm người chỉ phục vụ “tàu nhanh” lại càng khó hơn. Vì thế từ khi "giao dịch" trên Facebook, “trai bao” cũng đổi đời.
Các quý bà ít “thèm phở” hơn cánh mày râu, nhưng vì khách hàng ngày càng đông nên đám “trai bao” có thể kiếm được 2 – 30 triệu một tháng là chuyện hoàn toàn đơn giản. Thậm chí theo tay “trai bao” H.Q, thu nhập của gã có tháng tiệm cận con số 100 triệu đồng. Điểm hạn chế duy nhất là “trai bao” không thể “đi khách” với tần suất dày đặc như các cô gái. Tay nào khỏe cũng mỗi ngày “tiếp khách” được 1 lần. Rồi sau phải tẩm bổ thêm.
“Một cái thuận lợi là để phục vụ các quý bà, bọn em không cần phải đầu tư nhiều về quần áo, son phấn, nước hoa như các cô gái, như thế có thể tiết kiệm được cả chục triệu 1 tháng. Có khi càng giản dị, tuềnh toàng càng tốt, chỉ cần… sạch sẽ là được. Tất nhiên mặt mũi cũng cần sáng sủa một chút, và ăn nói nhất thiết phải khéo léo. Chuyện “phòng the” cũng phải học hỏi mới mong có lần sau.” – H.Q chia sẻ.
Cũng từ khi có Facebook, chuyện các chàng “trai bao” cặp kè với nữ đại gia một cách lâu dài cũng ngày càng ít gặp hơn vì “hàng” bây giờ dễ tìm hơn rất nhiều.
Trước đây, “trai bao” thường được các quý bà bao “trọn gói”. Không chỉ gọi đến khi có nhu cầu, đám trai còn có thể đi chơi, dự tiệc… với khách hàng của mình và được mua sắm điện thoại xịn, xe đẹp. Nhưng như thế cuộc sống dễ bị chi phối. Nhiều khi không thể chủ động được thời gian để làm những việc khác, lại rất bị phụ thuộc, chưa kể việc “hành nghề” cũng rất dễ bị bại lộ.
Thu nhập theo kiểu như thế không ổn định vì các quý bà thích cho bao nhiêu thì cho, rất khó đòi hỏi. Đến khi các quý bà cảm thấy “chán”, “trai bao” lại ra đường. Chẳng mấy gã giữ được tài sản, tiền nhiều khi cũng chẳng còn là bao nhiêu. Lại phải nhờ hết mối này mối nọ tìm cho mình một quý bà khác vì quen thói hưởng thụ.
Bây giờ, cuộc ngã giá được diễn ra sòng phẳng, rõ ràng, các gã trai sau những lần phục vụ các quý bà thì cầm tiền, đi tìm người khác để phục vụ, theo kiểu “tích tiểu thành đại” nên mới có thu nhập thuộc dạng “khủng”. Trong khi các quý bà cũng chỉ cần gõ bàn phím ít phút, không lâu sau đã tìm được “của lạ” để giải khuây, lại “đổi món” được thường xuyên. Nên theo đám “trai bao”, như thế là tiện cả đôi đường./.