Giúp người nước ngoài tìm người thân ở Việt Nam

(PLO) - Ngày 15/02/2017, Bộ Tư pháp nhận được Thư đề ngày 06/02/2017 của bà Corradini Isabella, sinh ngày 09/3/1966 tại Italia đề nghị tìm cha đẻ và chú của mình là người Việt Nam, hiện đang sinh sống ở Việt Nam.
Nội dung thư của bà Corradini Isabella gửi Bộ trưởng Bộ Tư pháp
Nội dung thư của bà Corradini Isabella gửi Bộ trưởng Bộ Tư pháp

Theo Thư trình bày, bà Corradini Isabella cho rằng bà là người miền Bắc Việt Nam, có mẹ đẻ là người gốc Mông Cổ và cha đẻ là người Việt Nam. Tuy nhiên, bà đã bị đánh tráo tại bệnh viện ở Italia ngay từ thời điểm bà sinh ra.

Bà đã đến Hà Nôi và Hải Phòng (thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải) vào các năm 2000, 2001 và 2002 để tìm cha đẻ và chú của mình. Cho đến nay, bà vẫn không nhận được thông tin về người thân đã thất lạc, hiện bà sống độc thân, già yếu, bệnh tật tại Italia và có nguyện vọng tha thiết được tìm lại người thân của mình thông qua các kênh thông tin của Bộ Tư pháp và hệ thống tìm người thân thất lạc (nếu có) tại Việt Nam.

Bộ Tư pháp thông tin và đăng tải Thư của bà Corradini Isabella trên Cổng thông tin điện tử của Bộ đề nghị các cá nhân, cơ quan, tổ chức, đặc biệt là các cơ quan tư pháp tại thành phố Hải Phòng nếu có thông tin liên quan giúp đỡ, hỗ trợ bà tìm người thân tại Việt Nam

Mọi thông tin xin liên hệ về địa chỉ: Bà Corradini Isabella – Cannaregio 96/E – 30121 thành phố Venice, Italia.

Đọc thêm