Cô bé 15 tuổi "gạ" người yêu cũ của chị “làm chuyện nguy hiểm“?

(PLO) - Bị tố cáo dùng vũ lực, uy hiếp tinh thần để thực hiện hành vi hiếp dâm hết chị lại đến em, chàng trai “phản pháo” rằng chính bạn gái chủ động gạ tình, thúc bách đi quá giới hạn trong lúc đêm vắng.
T. cho rằng mình đã bị Triển dụ dỗ cướp mất đời con gái tại địa điểm này
T. cho rằng mình đã bị Triển dụ dỗ cướp mất đời con gái tại địa điểm này
Vụ việc hi hữu xảy ra tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã lâu mà vẫn chưa có chứng cứ phân giải.
Nam thanh niên lừa tình, quay clip sex?
Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng hơn 22h ngày 12/10/2013, chị Đặng Thị Xuân Tình (SN 1990) là chị họ của Hoàng Thị T. (SN 1998, ngụ thị trấn Lăng Cô bắt gặp cô gái đang ngồi “tâm sự” với bạn trai là Nguyễn Tấn Triển (SN 1993).
Tình đuổi em về rồi mắng chửi Triển. Bị sỉ nhục, chàng trai lao vào xô xát. Cô gái thua thế ngã xuống đất. Nạn nhân sau đó được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu ở đầu, nằm viện được bốn ngày thì xuất viện.
Vụ việc được trình báo lên chính quyền, khi cơ quan công an hoà giải, gia đình Triển chấp nhận đền bù 11 triệu đồng chi phí thuốc. Thế nhưng phía gia đình bị hại không đồng ý. 
Kịch tính bắt đầu từ đây khi nạn nhân làm đơn tố cáo Triển đã hãm hại em họ mình – chính là Hoàng Thị T. Sau đó, T. cũng có đơn tố cáo, cho rằng vào lúc 23h ngày 5/9/2013, Triển nhắn tin dồn dập hẹn mình ra đồi cát ven biển Lăng Cô tâm sự cho thoải mái. Để “người yêu nhí” yên tâm, nam thanh niên “cam kết” với bạn gái sẽ “không làm chuyện bậy bạ, giữ gìn sự trong trắng” cho người tình. 
Tuy nhiên, sau  hồi lâu trò chuyện, chàng trai bắt đầu “du lịch chân tay” khắp thân thể cô gái mới lớn. Phần vì nhẹ dạ, T. không chống cự mà xiêu lòng theo, đôi nam nữ “vui vẻ” ngay giữa bãi cát ven biển. 
Nhiều lần sau đó, đôi trai gái tiếp tục làm “chuyện người lớn”. Nạn nhân cho rằng: “Những lần đầu em đều tình nguyện nhưng những lần sau em bị Triển dọa nạt, khống chế. Anh ấy dọa nếu không gặp nhau sẽ kể hết mọi chuyện cho tất cả mọi người biết, em sợ quá đành cắn răng chịu nhục”.
Theo chủ quán cơm nơi T. đang làm việc, chị gái của T. SN 1996 cũng giúp việc ở quán cơm trên, 2 năm trước cũng đem lòng yêu Triển và dâng hiến “cái ngàn vàng” cho gã trai mới lớn. Chủ quán cơm cho rằng khi ấy Triển đã bí mật hé cửa phòng để một người bạn ở ngoài quay lại “cảnh nóng”, dùng clip sex khống chế cô gái nếu sau này không đáp ứng nhu cầu tình dục. Khi sự việc vỡ lở, quá tủi nhục nên chị gái của T. đã bỏ quê vào TP.HCM sinh sống. 
Nạn nhân khi ấy không trình báo công an nên sự việc không được làm rõ. Chủ quán cho rằng không ngờ “sổng” cô chị, Triển lại dở trò dụ dỗ em gái người yêu cũ mới hơn 15 tuổi.
Cô gái thúc bách người yêu "làm chuyện nguy hiểm"?
Trao đổi với Xa lộ Pháp luật, mẹ Triển cho biết con trai mình học hết lớp 9 thì nghỉ học ở nhà phụ giúp nghề sản xuất lốp xe, ban đêm đi đánh cá. Bà mẹ cho rằng gia đình chủ quán cơm “cố ý làm lớn chuyện để đòi tiền ăn vạ”. “Bọn trẻ yêu đương tôi làm sao cấm đoán được. Con trai tôi khẳng định không hề giao cấu với con T.”, bà mẹ nói. 
Bản thân Triển thì thừa nhận có yêu đương cả hai chị em T., người trước người sau, nhưng chỉ ở mức độ cầm tay, ôm hôn chứ chưa từng quan hệ tình dục. 
Triển kể thêm, trước đây trong lúc đang xem phim vào khoảng 22h đêm thì T. nhắn tin cho mình mùi mẫn: “Em muốn làm chuyện nguy hiểm, anh làm được không?”. Khi chưa kịp trả lời, cô gái tiếp tục nhắn tin thúc giục: “Có làm được không thì bảo”. 
Phía gia đình người bị tố cáo cho hay, sở dĩ T. tố cáo Triển do bị người khác xui khiến. Có thể xuất phát từ cuộc ẩu đả giữa chị Tình với Triển, sau đó hai bên không thống nhất mức bồi thường nên Tình và chị họ là chủ quán cơm xúi giục cô gái làm đơn vu cáo Triển.
T. cho biết, vụ việc xảy ra đã lâu, gia đình nhiều lần gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng  nhưng đến nay chưa thấy hồi âm. Chủ quán cơm cho biết sẽ tiếp tục giúp nhân viên cũng là cháu họ “đòi lại công bằng”. 
Trao đổi với Xa lộ Pháp luật, Trung tá Trương Thanh Sơn, Trưởng công an thị trấn Lăng Cô cho biết, khi vụ việc đánh nhau xảy ra, cơ quan chức năng đã giải quyết thỏa đáng, sau đó lại nảy sinh thêm đơn tố cáo giao cấu với trẻ vị thành niên.
“Nhận thấy đây  là vụ việc phức tạp, điều tra phải căn cứ vào những bằng chứng xác định, không thể để lọt tội phạm nhưng cũng không thể kết tội oan nên chúng tôi phải xác minh kỹ lưỡng. Lời khai của hai bên hoàn toàn trái ngược nhau. Chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên công an huyện xin ý kiến chỉ đạo, sẽ tiếp tục điều tra làm rõ”, Trung tá Sơn nói.

Đọc thêm