Công an Đồng Nai triệt phá đường dây môi giới mại dâm thu lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 12/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã triệt phá thành công Chuyên án đấu tranh với đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội và bắt khẩn cấp 8 đối tượng liên quan, do Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1985, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh) cầm đầu.

Đối tượng cầm đầu Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1985, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh)

Đối tượng cầm đầu Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1985, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh)

Trước đó, ngày 11/01, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với nhiều lực lượng chức năng đồng loạt ra quân và bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của các đối tượng: Nguyễn Xuân Hoàng, Lê Minh Sang, Lê Hoàng Trung Nghi, Nguyễn Phi Bằng, Nguyễn Đình Bách Huy, Bằng Thị Hiệp, Nguyễn Thị Thị Bạch và Nguyễn Thành Tâm.

Quá trình khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 2 tỷ đồng cùng nhiều điện thoại máy tính bảng và hàng chục thẻ tín dụng ngân hàng mà các đối tượng dùng để điều hành mua bán dâm.

Công an Đồng Nai triệt phá đường dây môi giới mại dâm thu lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng ảnh 1

Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Riêng đối tượng Nguyễn Xuân Hoàng khai nhận hiện đang quản lý gần 200 gái bán dâm hoạt động tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trung bình mỗi tháng đối tượng Hoàng thu lợi bất chính từ hoạt môi giới mại dâm là hơn 1 tỷ đồng.

Tiếp tục mở rộng chuyên án, Công an Đồng Nai đồng loạt kiểm tra 8 khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Biên Hoà, Long Thành, huyện Nhơn Trạch và bắt quả tang 16 cặp nam nữa đang thực hiện hành vi mua bán mại dâm.Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang mở rộng Chuyên án xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục
Đồng bằng sông Cửu Long có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nông nghiệp.

Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: “Muốn đi xa phải đi cùng nhau”

(PLVN) - Du lịch nông nghiệp là sản phẩm đặc trưng, thế mạnh gắn với điều kiện tự nhiên, bản sắc văn hóa, là yếu tố nhận diện đặc biệt, làm nên thương hiệu riêng của Đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên để tạo lợi thế và phát huy hết tiềm năng du lịch nông nghiệp, Đồng bằng sông Cửu Long và TP HCM cần “phải đi cùng nhau”.

Đọc thêm