Điện lực miền Trung tri ân khách hàng bằng những hành động thiết thực

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Cô Hà Thị Kim Tâm (trú tại K300/28 Hải Phòng, TP Đà Nẵng) năm nay đã ngoài 70 tuổi, hiện sống dưới căn nhà chưa đầy 5 mét vuông trong một con hẻm nhỏ. Cô Tâm là người già neo đơn tại địa phương, mọi chi phí sinh hoạt đều dựa vào nguồn thu nhập từ công việc bán bưng để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, dịch bệnh kéo dài cùng sức khỏe yếu khiến đời sống của cô càng thêm khó khăn.

Căn nhà ẩm thấp, lại thêm hệ thống điện cũng xuống cấp theo năm tháng khi không đảm bảo ánh sáng, dây dẫn điện chắp nối có nguy cơ xảy ra chạm chập, gây mất an toàn. Thấu hiểu được hoàn cảnh của cô, Điện lực Thanh Khê – Công ty Điện lực Đà Nẵng đã trao tặng cô “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” – hoạt động nằm trong chương trình “Tháng Tri ân khách hàng 2021” do Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai thực hiện, để hỗ trợ mua sắm vật tư, thiết bị điện mới, thay thế các thiết bị hỏng và đi lại các dây dẫn đảm bảo an toàn.

Tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho cô Hà Thị Kim Tâm.

Tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho cô Hà Thị Kim Tâm.

“Đường dây điện trong nhà cô đã cũ nhưng vì sống đơn thân nên không có ai hỗ trợ sửa chữa, thay dây mới. Nay có anh em điện lực kiểm tra sửa chữa miễn phí để đảm bảo ánh sáng sinh hoạt, đón Tết nên cô rất cảm kích vì hành động ý nghĩa này” cô Tâm vui mừng chia sẻ.

Còn tại xã Hòa Khương (huyện Hòa Vang), bà Quách Thị Kiên (trú tại thôn 5) là hộ gia đình chính sách trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, bản thân bà lại tuổi cao sức yếu sống trong ngôi nhà ẩm thấp, hệ thống điện đã hư hỏng.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Với mong muốn trao Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện đến với các hộ khó khăn trên địa bàn trong đó bà Kiên, những ngày cuối tháng 12/2021, Điện lực Hòa Vang đã tiến hành sửa chữa, thay mới bóng đèn và đi lại dây dẫn để yên tâm sử dụng điện an toàn trong dịp năm mới đang cận kề.

“Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn các anh em Điện lực giúp tôi sửa chữa, thay mới miễn phí các thiết bị điện trong gia đình” bà Kiên xúc động.

Không chỉ thực hiện với các hộ gia đình, theo chương trình Tháng Tri ân khách hàng do EVNCPC thực hiện, các đơn vị còn hướng đến các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với dịch vụ miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA doanh nghiệp.

Công ty TNHH Hoàng Hải - xã Phước Đồng, TP. Nha Trang là một trong các doanh nghiệp được Công ty CP Điện lực Khánh Hòa tặng “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” đợt này. Đội Quản lý vận hành đường dây và trạm của Điện lực đã tiến hành kiểm tra hệ thống điện, vệ sinh sứ cách điện; vệ sinh và siết chặt các vị trí tiếp xúc, đo đạc các thông số nhằm đảm bảo cho hệ thống điện của cơ sở chế biến thủy hải sản xuất khẩu này được vận hành ổn định, thông suốt.

Tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho Công ty TNHH Hoàng Hải - TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho Công ty TNHH Hoàng Hải - TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Chia sẻ về công tác này, ông Lê Bảo Quốc – Phó Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Hải đánh giá cao những nỗ lực của ngành điện nhiều năm gần đây thông qua những hoạt động tri ân khách hàng mỗi năm. “Bằng những việc làm như thế này, ngành điện đã hỗ trợ các doanh nghiệp như chúng tôi một cách rất thiết thực, để duy trì và khôi phục hoạt động sản xuất sau dịch bệnh” – ông Quốc cho biết thêm.

Là một trong những đơn vị bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch, Công ty cổ phần Vật liệu và Xây dựng Khánh Hòa (xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh,Khánh Hòa) đã được Xí nghiệp Cơ điện Thí nghiệm và Điện lực Vạn Ninh (Công ty CP Điện lực Khánh Hòa) phối hợp hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp chuyên dùng của đơn vị. Hơn 01 giờ thao tác, các đơn vị đã hoàn thành các bước thí nghiệm định kỳ, kịp thời phát hiện, sửa chữa các lỗi được phát hiện. Quan sát lực lượng thi công, chị Nguyễn Thị Cầm – Kế toán Công ty rất hài lòng. Theo chị, những hỗ trợ của ngành điện lúc này đối với doanh nghiệp và người dân đã góp phần cùng cộng đồng chia sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch gây ra.

Thi công thí nghiệm MBA miễn phí hỗ trợ Công ty CP Vật liệu và Xây dựng Khánh Hòa.

Thi công thí nghiệm MBA miễn phí hỗ trợ Công ty CP Vật liệu và Xây dựng Khánh Hòa.

Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng, Tháng Tri ân khách hàng của EVNCPC được “thiết kế” với nhiều hoạt động mới mẻ: Tặng gần 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện dành cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường có nguy cơ cao mất an toàn điện; tặng gần 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống COVID-19, tặng hơn 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng; tổ chức các hoạt động thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19...

Chương trình Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện là một trong các nội dung trong Tháng Tri ân khách hàng của EVNCPC, với kinh phí gần 01 tỷ đồng dành cho chương trình, gồm các hoạt động hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt của các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch...; hoạt động miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Với chương trình này, EVNCPC thể hiện lòng tri ân khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, mong muốn chung tay cùng cộng đồng khắc phục những khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Đọc thêm