Ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết, với thông điệp “Trao bữa cơm – Trao niềm tin”, chương trình chung tay trao tặng bữa cơm cho người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động của dịch bệnh Covid-19 với thời gian triển khai từ ngày 13/4 tại 5 thành phố là: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.
Trong đó, chương trình sữa tài trợ số tiền là 300 nghìn đô la (tương đương 7 tỷ đồng) và tặng sản phẩm trị giá tương đương 1,8 tỷ đồng gồm: Pepsi, 7UP, Snack Khoai tây Lay’s.
Bên cạnh đó, Tập đoàn PepsiCo đã tài trợ 200 nghìn đô la tiền mặt (tương đương 4,86 tỷ đồng) và nhãn hàng Sting thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 2 tỷ đồng cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để mua vật tư, trang thiết bị y tế cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện, trung tâm y tế đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước.