Nutri Mart chọn cho mình một lối đi khác biệt, với thông điệp “ sản phẩm Việt - tinh hoa Việt”. Theo đó, 100% mặt hàng được bày bán tại đây đều được sản xuất từ bàn tay của người Việt.
Đây cũng là chiến lược riêng của doanh nghiệp và cũng là thế mạnh cạnh tranh của Vinanutrifood.
|
Rất đông khách hàng tìm đến Chi nhánh Nutri Mart thị trấn Triệu Sơn ngay ngày đầu khai trương |
Tại Nutri Mart, hệ thống biển bảng thiết kế thể hiện sự đầu tư chuyên nghiệp, chuẩn hóa các tiêu chuẩn của một không gian mua sắm hiện đại, sạch sẽ.
Màu sắc thương hiệu được đồng bộ với slogan: “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi”, giúp cho việc truyền tải thông điệp đến với tâm thức của người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất.
|
Các kệ sản phẩm tại Nutri Mart được phân chia theo từng nhóm hàng cụ thể, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm được sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình. |
Đồng thời với cách sắp xếp các sản phẩm trên kệ một cách gọn gàng, có trật tự như vậy sẽ mang đến cơ hội quảng bá sản phẩm tốt đối với thị hiếu người tiêu dùng.
|
Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Chu Văn Lý, Giám đốc tỉnh phát triển chuỗi siêu thị toàn quốc của Nutri Mart cho biết, các sản phẩm tại hệ thống Nutri Mart hướng đến mang bản sắc Việt gói gọn tinh hoa trong từng sản phẩm và chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất |