Mua sắm trực tuyến mùa Thu 2015: Hết hàng vẫn treo biển… khuyến mại

(PLO) - “Đường” vào chợ bị tắc nghẽn hay sản phẩm đã hết nhưng trên trang web onlinefriday.vn vẫn thông báo khuyến mại giảm giá… là phản ánh của một số người khi tham gia Ngày hội mua sắm đầu thu.
Hàng chục ngàn lượt người tham gia

Sau thành công với Ngày hội mua sắm siêu giảm giá Blackfriday 2014, năm nay Ngày hội mua sắm Blackfriday tiếp tục được tổ chức với sự kiện tiền đề là Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015 dưới sự chủ trì của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) vừa diễn ra cuối tuần trước với sự có mặt của hàng chục ngàn lượt tham quan, mua sắm.
Theo Ban tổ chức, vì ngày hội mua sắm trực tuyến nên hầu hết các sản phẩm đều được bán online qua website chính thức của sự kiện: www.onlinefriday.vn.  Ngoài ra, có một số mặt hàng  được bán qua cả 2 kênh là online trên website và bán trực tiếp. 
Việc sử dụng cả 2 kênh mua sắm là qua website www.onlinefriday.vn và ứng dụng BigOFF trên điện thoại thông minh, Ngày hội mua sắm mùa thu 2015 đã thu hút hàng chục ngàn lượt đặt mua hàng thành công ngay từ những ngày đầu tiên triển khai chương trình – ngày 24/8.
Sự kiện đáng chú ý và được nhiều người quan tâm nhất trong dịp này có tên BigOFF. Theo đó, khi tham dự  BigOFF, khách hàng không chỉ có cơ hội được sờ tận tay hơn 2.000 sản phẩm siêu giảm giá mà còn có cơ hội checkin cùng với những sản phẩm này khi cài đặt ứng dụng BigOFF trên điện thoại thông minh hoặc đặt hàng qua website chính thức.
Tắc “đường”, hết hàng
Tuy nhiên, ngày mua sắm trực tuyến lớn và hoành tráng như vậy cũng còn tồn tại một số sai sót như việc để khách hàng bức xúc khi xếp hàng checkin mua sản phẩm dưới trời mưa hay nhân viên tư vấn bán hàng của một số gian hàng không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khi có thắc mắc về sản phẩm, giá và các ưu đãi...
Ngoài ra, có thời điểm “đường” vào chợ còn bị tắc nghẽn khi website bán hàng của một số đơn vị bị lỗi truy cập (truy cập rất chậm hoặc không thể truy cập tại một thời điểm nhất định), đường link dẫn đến sản phẩm không đúng, hoặc mặc dù trên trang bán hàng chính thức của sản phẩm đã thông báo hết hàng giảm giá nhưng tại địa chỉ www.onlinefriday.vn vẫn để khuyến mại giảm giá làm mất thời gian và gây nên sự bức xúc cho không ít khách hàng.
“Tôi đã truy cập vào website www.onlinefriday.vn ngay khi biết có sự kiện này thông qua một số trang mạng. Tuy nhiên, khi truy cập vào thì hàng trên website bán hàng của một số doanh nghiệp đã hết từ lâu nhưng trên trang web của onlinefriday vẫn để là có giảm giá lớn. Nếu Ban tổ chức sớm cập nhật tình hình khuyến mại của từng mặt hàng và update lên trang chủ của sự kiện kịp thời thì đỡ được rất nhiều thời gian cho người mua như tôi” - anh Phạm Minh Tuấn (Hà Nội) than phiền. 
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Lần đầu tiên VPBank đạt lợi nhuận ở mức 4.000 tỷ đồng ở quý khởi đầu của một năm

Lần đầu tiên VPBank đạt lợi nhuận ở mức 4.000 tỷ đồng ở quý khởi đầu của một năm

(PLVN) - VPBank vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2021, ghi nhận những chuyển biến tích cực trong quản trị rủi ro và chất lượng tài sản, chi phí vốn được tối ưu hóa và tỷ trọng tiền gửi CASA tiếp tục tăng trưởng tốt. Đây cũng là lần đầu tiên Ngân hàng đạt lợi nhuận ở mức 4.000 tỷ đồng ở quý khởi đầu của một năm.
Đọc thêm