Theo kế hoạch, ngày 17/9 - 1/10, đoàn kiểm tra tại 8 cơ quan (UBND quận 5 và một phường thuộc quận, UBND quận Gò Vấp và 1 phường thuộc quận, UBND huyện Nhà Bè và 1 xã thuộc huyện, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông) về việc tổ chức thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Nghị định của Chính phủ; tình hình thực hiện TTHC qua hệ thống một cửa điện tử, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; việc tiếp nhận, giải quyết TTHC trực tiếp tại bộ phận một cửa của đơn vị, qua dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ công trực tuyến.
Ngày 8 - 15/10, đoàn kiểm tra tại 3 cơ quan, gồm Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND quận 12, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 12, về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về TTHC.
Ngày 22 - 31/10, đoàn kiểm tra tại 4 cơ quan, gồm Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 3, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 8, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Phú Nhuận, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Thủ Đức, về việc giải quyết TTHC/nhóm TTHC liên thông trong lĩnh vực đất đai qua hệ thống một cửa điện tử đất đai và tại bộ phận một cửa của đơn vị; việc thực hiện Thư xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết trễ hạn.