Vợ kém hấp dẫn nên chồng khó 'lên đỉnh'?

Tôi rất dễ đạt cực khoái khi ân ái với chồng, ngược lại ông xã "yêu" rất lâu mà không xuất tinh được. Anh ấy đã dùng thuốc bổ sung testosterone nhưng không ăn thua.
Chồng tôi nói rằng khi thủ dâm, anh ấy không gặp khó khăn để đạt khoái cảm như lúc gần vợ. Phải chăng tôi không đủ hấp dẫn hay kém kỹ năng phòng the?.
Ảnh minh họa: Inspireyourdreams.com.
Ảnh minh họa: Inspireyourdreams.com. 
Trả lời:
Chào bạn,
"Xuất tinh muộn" hay "xuất tinh chậm" là trục trặc tình dục phổ biến thứ 3 của nam giới, sau rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. 
Nếu chồng bạn không có vấn đề gì về xuất tinh khi anh ấy thủ dâm thì chỉ đơn giản là anh ấy không nhận đủ kích thích, sự cọ xát khi làm "chuyện ấy" với bạn. Vì thế, bạn không có lỗi gì cả. Đừng mang cảm giác mình là người thất bại.
Nhưng rõ ràng tình trạng này có thể khiến cả hai bực bội. Thông thường, những trường hợp nam giới như vậy thường kiểm soát bản thân quá mức và khó có thời gian thoải mái, cả về tâm lý và thể chất. Bạn có thể thử học vài "chiêu" mới mẻ xem liệu có giúp được chồng tăng tốc để về đích sớm hơn không. Tốt nhất, hãy giúp anh ấy giải tỏa lo lắng, thả lỏng cơ thể và từ từ thoát khỏi sự kiểm soát quá mức.
Bạn có thể bắt đầu bằng việc thử "yêu" bằng tay cho chồng. Anh ấy cần được "lập trình lại" bằng cách tác động bằng một bàn tay khác, không phải tay mình.
Hai bạn có thể dùng thêm dầu bôi trơn trong quá trình này. Đừng bỏ qua vùng xương cụt - một điểm nhạy cảm, tạo hưng phấn của không ít quý ông.