MobiFone số 170 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức: Tự hào cửa hàng có dịch vụ chất lượng tốt

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  MobiFone hiện tại đang là một trong những nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất những năm gần đây. Đến với MobiFone khách hàng luôn hài lòng từ khâu tư vấn đến trải nghiệm dịch vụ. Mới đây, tại cửa hàng MobiFone có địa chỉ số 170 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức đã nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng bởi thái độ phục vụ cũng như sự tận tâm, nhiệt huyết khi cung cấp và tư vấn chương trình khuyến mãi mang tên “Chiến dịch mùa Xuân” đến khách hàng.
Bảo vệ niềm nở chào hỏi và hướng dẫn khách hàng gặp nhân viên tư vấn.
Bảo vệ niềm nở chào hỏi và hướng dẫn khách hàng gặp nhân viên tư vấn.

Sở hữu hệ sinh thái công nghệ đa dạng cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, cửa hàng MobiFone tại số 170 đường Nguyễn Duy Trinh vẫn luôn tạo ấn tượng về thành tích chinh phục và làm hài lòng khách hàng. Là một trong những điểm giao dịch chất lượng, cửa hàng được quản lý bởi cửa hàng trưởng là chị Phương Thúy đã và đang hoạt động tốt, có thành tích kinh doanh vượt bậc.

Tại đây, điều quan trọng làm nên sự thành công cho cửa hàng không phải những con số mà là chính sự hài lòng và trải nghiệm từ khách hàng. Trao đổi cùng chị Phương Thúy, chị trực tiếp khẳng định rằng cửa hàng luôn hoạt động theo phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng sự thành công của cửa hàng”. Do đó, đến với cửa hàng, khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng và phục vụ tận tình từ bảo vệ cho đến nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật và cửa hàng trưởng.

Giao dịch viên Mobifone trao tặng quà khách hàng.

Giao dịch viên Mobifone trao tặng quà khách hàng.

Cũng theo chị Phương Thúy, cửa hàng đã và đang nỗ lực không ngừng với mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao. Mới đây, tại cửa hàng đã cho khách trải nghiệm gói cước trong chương trình “Chiến dịch mùa Xuân” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, nếu khách hàng sử dụng và đăng ký gói dài kỳ sẽ được tặng một phần quà là nón bảo hiểm hoặc vali. Theo thể lệ, mỗi thuê bao sẽ được một phần quà. Nếu khách hàng nào có hai thuê bao và đăng ký sẽ được nhận 2 phần quà tương ứng.

Khách hàng nhận quà khi đăng ký gói cước từ chương trình “Chiến dịch mùa Xuân”.

Khách hàng nhận quà khi đăng ký gói cước từ chương trình “Chiến dịch mùa Xuân”.

Trao đổi cùng Anh V.N.T, khách hàng vừa trải nghiệm gói cước trong chương trình “Chiến dịch mùa xuân”, Anh chia sẻ: “Hôm trước thấy bạn được chiếc vali đẹp và chắc chắn. Tôi hỏi mua thì bạn chỉ đến cửa hàng này để trải nghiệm dịch vụ và nhận quà. Tôi thử đến mà không ngờ chất lượng vượt qua mong đợi. Vừa vào tới cửa hàng, thấy bảo vệ niềm nở chào hỏi, dắt xe và mở cửa là tôi thấy hài lòng rồi. Vào đến và hỏi về ưu đãi hiện tại của nhà mạng, nhân viên tại đây tư vấn vô cùng chuyên nghiệp. Tôi được giới thiệu đăng ký gói cước dài hạn trong chương trình Chiến dịch mùa xuân cho cả hai thuê bao và nhận được hai phần quà. Lần này đi một mà được về ba. Tôi về giới thiệu người thân đến cửa hàng này mới được”.

Một khách hàng hài lòng cùng chương trình “Chiến dịch mùa Xuân”.

Một khách hàng hài lòng cùng chương trình “Chiến dịch mùa Xuân”.

Qua những chia sẻ từ khách hàng đã cho thấy được chất lượng phục vụ của cửa hàng MobiFone số 170 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức. Tất cả là sự cố gắng và nỗ lực vận hành từ cửa hàng trưởng Phương Thúy đến toàn thể nhân viên tại đây. Tin chắc rằng, trong tương lai, tập thể này sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh, đem đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ MobiFone tại cửa hàng.

Đọc thêm