HDBank gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với ví TrueMoney

(PLVN) - Từ ngày 06/3/2020, chủ tài khoản HDBank sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi thanh toán số với ví điện tử TrueMoney - ứng dụng công nghệ hàng đầu Đông Nam Á.

HDBank gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với ví TrueMoney

Theo đó, với việc liên kết tài khoản /Thẻ ghi nợ nội địa với ví điện tử TrueMoney, chủ tài khoản HDBank (đã đăng ký dịch vụ eBanking) có thể nạp tiền vào ví để sử dụng các dịch vụ và tiện ích như: Chuyển tiền đến ví TrueMoney khác nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí; mua thẻ nạp điện thoại với mức chiết khấu hấp dẫn; thanh toán nhanh các loại hoá đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp,.... 

Ngoài ra, khách hàng HDBank có thể sử dụng mã QR (QRCode) của VNPay trên ví TrueMoney để thanh toán tại gần 30.000 điểm giao dịch cũng như sử dụng các tiện ích khác như: đặt khách sạn, mua vé máy bay, mua xổ số Vietlott... Đặc biệt, khách hàng có thể kích hoạt thẻ ảo thanh toán quốc tế Mastercard WeCard và sử dụng thẻ để thực hiện các giao dịch online. 

 

Với chương trình liên kết tài khoản /Thẻ ghi nợ nội địa và ví điện tử TrueMoney, HDBank mang đến nhiều hơn nữa các dịch vụ và tiện ích đa dạng trên nền tảng công nghệ hiện đại, nhằm gia tăng sự thuận tiện, trải nghiệm và hài lòng của khách hàng; đồng thời thúc đẩy các giao dịch thanh toán số, góp phần xây dựng xã hội và nền kinh tế không tiền mặt.

Đây cũng là sản phẩm – dịch vụ được phát triển theo chiến lược số hóa của HDBank, hướng đến mô hình Digital Banking, cung cấp những sản phẩm tài chính sáng tạo phù hợp nhu cầu người dùng trong kỷ nguyên công nghệ.

Ví điện tử TrueMoney thuộc tập đoàn đa ngành Charoen Pokphand (C.P. group) – Thái Lan, là một trong những fintech hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, có mặt trên 6 thị trường gồm Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Indonesia, Philippines và Việt Nam với 40 triệu người dùng, đạt tới 7 tỷ USD giá trị giao dịch trong năm 2018.

Ngoài việc mang lại công cụ thanh toán tiện lợi cho người dùng, TrueMoney đang phát triển những sản phẩm tài chính sáng tạo ứng dụng công nghệ hàng đầu, mang lại trải nghiệm thanh toán không tiền mặt cho người dùng.

Cùng chuyên mục
Đẩy mạnh chuyển đổi số, BIDV hướng tới mục tiêu "lấy khách hàng là trung tâm"

Đẩy mạnh chuyển đổi số, BIDV hướng tới mục tiêu "lấy khách hàng là trung tâm"

(PLVN) - Ngày 12/08/2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng, với chủ đề “BIDV Digi Up - Thay đổi đổi để dẫn đầu”. Đây là một bước đi mạnh mẽ của BIDV trong nỗ lực chuyển đổi số hoạt động ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn...
Đọc thêm