Ngày hội diễn ra trong 2 ngày từ ngày 3-4/7, với 30 gian hàng của 14 tỉnh thành cùng 11 đơn vị kinh doanh du lịch nhiều lĩnh vực như lữ hành, nhà hàng, khách sạn, vườn - điểm du lịch và các hãng hàng không. Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chuỗi sự kiện hội nghị sơ kết thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TPHCM và các tỉnh ĐBSCL.
Nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm du lịch tại ngày hội. |
Ngày hội kích cầu du lịch TPHCM và ĐBSCL với nhiều hoạt động như trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch mới, các điểm đến an toàn của TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL; giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu của các đơn vị kinh doanh du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, điểm - vườn du lịch; giới thiệu các đường bay mới và các chính sách khuyến mãi, giảm giá của các hãng hàng không.
Ngày hội sẽ là cầu nối giúp du lịch ĐBSCL khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19. |
Các hoạt động này nhằm thực hiện chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VH-TT&DL phát động để kích cầu du lịch sau đại dịch COVID-19, chuẩn bị khôi phục hoạt động du lịch quốc tế sau khi Chính phủ cho phép.
Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, giới thiệu và quảng bá đặc sản dâu Hạ Châu của TP Cần Thơ. |
Ông Dương Tấn Hiển thăm và chụp hình lưu niệm tại gian hàng của Cồn Sơn - điểm du lịch sinh thái lý tưởng. |
Ông Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ, cho biết, “thành phố cũng đã có nhiều sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt với tiêu chí an toàn cho du khách được chú trọng hàng đầu. Chúng tôi cũng đang xây dựng bản đồ du lịch an toàn trên cơ sở phối hợp kiểm định và giám sát của ngành du lịch địa phương”, ông Tùng nhấn mạnh.