Nhiều cơ quan Bình Định tạm dừng tiếp công dân, tiếp nhận trực tiếp thủ tục hành chính

(PLVN) - Ngày 1/4, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh này tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ thủ tục hành chính trong vòng 15 ngày kể từ ngày 1/4 để phòng, chống dịch Covid-19.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ TTHC trong vòng 15 ngày kể từ ngày 1/4.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ TTHC trong vòng 15 ngày kể từ ngày 1/4.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chỉ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) gửi trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, Cổng Dịch vụ công quốc gia và hồ sơ được gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tạm dừng việc trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC trực tiếp đối với tổ chức và công dân trong khoảng thời gian nêu trên.

Trường hợp tổ chức và công dân cần kết quả giải quyết TTHC để phục vụ cho yêu cầu công việc khẩn cấp thì liên hệ trực tiếp qua điện thoại của TT để được xem xét, hướng dẫn giải quyết trước và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Cũng liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19, cùng ngày, Công an tỉnh Bình Định ra thông báo tạm dừng tiếp nhận thủ tục hành chính của công dân, doanh nghiệp như: cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký phương tiện, các thủ tục ngành nghề kinh doanh có điều kiện… tại cơ quan công an trên địa bàn tỉnh Bình Định đến hết ngày 15/4.

Trường hợp cụ thể cấp bách, công an các đơn vị, địa phương báo cáo Giám đốc Công an tỉnh xem xét, quyết định.

Đọc thêm