Bảo Anh và Quốc Trường tình tứ trên... màn ảnh

(PLVN) - Cặp sao sẽ vào vai một cặp vợ chồng tình cảm trong phim điện ảnh mới "Thoát ế".

"Thoát ế" là phiên bản điện ảnh được phát triển từ "Chiến dịch chống ế" - series sitcom đình đám một thời nhưng với một diện mạo mới từ kịch bản cho đến diễn viên, với mong muốn tạo ra một câu chuyện trưởng thành.

Chuyện phim vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi) và Ken (Thuận Nguyễn). Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình.

Tất cả chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Đăng Minh (Quốc Trường) - Camy (Bảo Anh), sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

"Thoát ế" sở hữu dàn diễn viên đình đám.
"Thoát ế" sở hữu dàn diễn viên đình đám.

Xuất hiện trong buổi công bố phim, Diệu Nhi là diễn viên duy nhất của bản sitcom xuất hiện trong phim điện ảnh. Trong khi đó, những gương mặt như: Bảo Anh, Minh Hằng, Thuận Nguyễn và Quốc Trường được mong đợi sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện dữ dội hơn, táo bạo hơn về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Đáng chú ý, nhân vật Đăng Minh - người chồng thành đạt của Camy là một nhân vật hoàn toàn mới trong bản điện ảnh.

Cũng tại sự kiện, dàn diễn viên đã cùng nhau tái hiện lại một phân cảnh đặc biệt trong phim, đó là lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Đăng Minh - Camy, cũng là dịp để Camy gặp lại “hội ế” của mình. Cặp sao Quốc Trường - Bảo Anh đã có khoảnh khắc cực ngọt trên sân khấu.

Bảo Anh - Quốc Trường xuất hiện tình tứ trong buổi công bố dự án.
Bảo Anh - Quốc Trường xuất hiện tình tứ trong buổi công bố dự án. 

Là bạn thân thiết ngoài đời, thế nên lần hợp tác đầu tiên của "cặp vợ chồng" Quốc Trường - Bảo Anh được khán giả khá trông đợi. Cả 2 cho biết, chính sự thân thiết là một lợi thế để vào vai thuận lợi, mang lại phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh.

Trong khi đó, vai diễn của Minh Hằng được dự đoán một nhân vật ẩn chứa nhiều bất ngờ với những phát ngôn đầy ẩn ý như “luôn yêu cái đẹp, từ đồ vật đến con người, miễn đẹp là yêu”. Bên cạnh là diễn viên thì Minh Hằng còn tham gia phim với vai trò nhà đầu tư và đồng sản xuất.

Minh Hằng vừa là nhà đầu tư vừa đảm nhận một vai diễn trong phim.
 Minh Hằng vừa là nhà đầu tư vừa đảm nhận một vai diễn trong phim.

"Thoát ế" sẽ bấm máy trong thời gian tới và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12/2020.

Đọc thêm